หลุดภาพเรนเดอร์ OnePlus 8 / 8 Pro มาพร้อมจอเจาะรูและกล้องหลัง 4 ตัว

หลังจากเปิดตัว OnePlus 7T / 7T Pro ไปได้ไม่นาน ตอนนี้ก็ได้มีภาพเรนเดอร์ชัด ๆ ของ OnePlus 8 / 8 Pro ออกมาแล้วครับ

gsmarena 004 1

จากภาพที่ออกมาจะเห็นว่า OnePlus 8 Pro จะมาพร้อมหน้าจอแบบ punch-hole display แทนที่จะเป็นจอไร้ติ่งแบบเดียวกับ OnePlus 7 Pro และ OnePlus 7T Pro

gsmarena 001 1 side

ในภาพ OnePlus 8 Pro เมื่อมองดูดี ๆ แล้วจะเห็น 3D ToF Sensor วางอยู่ด้านข้างกล่องหลัง โดยจะเซ็นเซอร์จะมีขนาดค่อนข้างใหญ่

สำหรับตำแหน่งของปุ่มต่าง ๆ , ลำโพง, พอร์ต USB-C และช่องใส่ซิมใน OnePlus 8 Pro จะเหมือนกับใน OnePlus 8 ทั้งหมด เพียงแต่ 8 Pro จะมีความหนากว่าประมาณ 0.7mm และจะมีหน้าจอขนาด 6.65นิ้ว ซึ่งใหญ่กว่า OnePlus 8 อยู่ 0.15นิ้ว

gsmarena 003 1

หน้าจอของ OnePlus 8 / 8 Pro จะมีอัตรารีเฟรช 90Hz ซึ่งก็เป็ฯไปตามที่ OnePlus เคยประกาศว่าสมาร์ทโฟนทั้งหมดที่จะออกใหม่นั้นจะมีจอ 90Hz ทั้งหมด

เมื่อปีที่แล้ว OnePlus เปิดตัว 7 / 7 Pro ในเดือนพฤษภาคม นั้นอาจคิดได้ว่า OnePlus 8 / 8 Pro ก็น่าจะเปิดตัวในช่วงเวลาเดียวกัน แต่ถึงอย่างนั้น ข้อมูลเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน OnePlus ในปี 2020 นั้นก็ยังมีอยู่น้อยมาก ดังนั้นเราคงทำได้แค่ต้องรอข้อมูลเพิ่มเติมในอนาคต

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก