เผย OnePlus 2 จะใส่ฟีเจอร์ ที่ไม่มีมือถือเครื่องไหนเคยมีมาก่อน จนกว่าจะได้ใช้งาน Android M เต็มตัว

OnePlus-2-2016-flagship-killer-01

หนึ่งในมือถือที่มีคนรอมากที่สุดแห่งปีนี้ ก็คือรุ่นต่อยอดจาก OnePlus One อย่าง OnePlus 2 ซึ่งจะเปิดตัวในวันที่ 27 กรกฎาคมนี้แล้ว ล่าสุดก็มีข่าวออกมาให้ตื่นเต้นล่วงหน้ากันอีกแล้วครับ เมื่อทาง OnePlus เปิดเผยเองเลยว่า OnePlus 2 จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ในตัว OxygenOS (เป็นระบบปฏิบัติการที่มีฐานมาจาก Android นี่แหละครับ แต่ OneP lus เป็นผู้พัฒนาเอง) ซึ่งฟีเจอร์นี้ ทางทีมงานการันตีเลยว่าเป็นฟีเจอร์ใหม่สุดๆ ไม่เคยมีในมือถือเครื่องไหนมาก่อน กว่าที่เครื่องอื่นจะได้ใช้กัน ก็ต้องรอจนกว่า Android M จะเปิดให้ใช้งานเต็มตัวนู่นเลย

ก็คงต้องไปไล่ดูกันแหละครับ ว่าฟีเจอร์ใหม่ของตัว Android M มีอะไรบ้าง และก็ต้องมาเดาอยู่ดีว่าจะใช่ที่มาอยู่ใน OnePlus 2 หรือเปล่า แต่ถ้าไม่อยากเดา ก็รอวันที่ 27 นี้ได้เลย ส่วนในด้านของสเปคก็จัดเต็มอยู่แล้ว จากข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ก็ได้ข้อมูลมาว่าจะเป็นประมาณนี้

  • ชิปประมวลผล Snapdragon 810
  • แรม 4 GB
  • แบตเตอรี่ 3300 mAh
  • USB Type-C
  • มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ

 

ที่มา: PhoneArena, OnePlus

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก