OnePlus ยืนยัน OnePLus 2 ราคาจะต่ำกว่า 15,500 แน่นอน

OnePlus2

หลังจากเดากันมานานสำหรับราคาของ OnePlus 2 สมาร์ทโฟนสุดคุ้มตัวต่อไปจากทาง OnePlus ที่กำลังจะเปิดตัวกันในวันที่ 27 กรกฎาคมนี้ ซึ่งราคาที่ประกาศออกมานั้นถือว่าสูงกว่ารุ่นก่อนหน้านี้อยู่พอสมควรเลยทีเดียว

นี่เป็นข้อมูลที่ออกมาจากทวีตของทาง OnePlus เอง ซึ่งเป็นการยืนยันว่าราคาของ OnePlus 2  จะไม่เกิน 450 ดอลลาร์ หรือประมาณ 15,500 บาทแน่นอน

ซึ่งมันก็ยังแพงกว่า OnePlus One ซึ่งเป็นรุ่นก่อนหน้านั้นอยู่มากพอสมควรเลย โดยรุ่น 16 GB ของ OnePlus One จะอยู่ที่ราคา 299 ดอลลาร์ หรือประมาณ 10,200 บาท เท่านั้น ซึ่งการที่ราคาพุ่งขึ้นมาขนาดนี้ น่าจะเป็นเพราะทางบริษัท คงจะต้องการเพิ่มผลกำไรขึ้นมาบ้าง รวมทั้ง สเปคที่ออกมาก็น่าจะต้องใช้ต้นทุนที่สูงขึ้นด้วย

โดย OnePlus 2 จะมาพร้อมสเปค จอขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด 1080p ชิปประมวลผล Snapdragon 810 แรม 3-4 GB รอม 16,64,128 GB กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล พร้อมเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือ

 

ที่มา : VR-Zone

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก