OnePlus เตรียมวางจำหน่าย OnePlus 9 Lite ในปีหน้าด้วย

OnePlus ในปี 2020 นี้นั้นถือได้ว่ามีการเปลี่ยนแปลงการวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนในตลาดของตัวเองไปจากเดิมเป็นอย่างมาก จากเดิมตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทมานั้นทาง OnePlus ตั้งเป้าหมายเอาไว้ว่าทางบริษัทจะปล่อยสมาร์ทโฟนปีละรุ่นและต้องเป้นสมาร์ทโฟนในระดับเรือธงเท่านั้น ทว่าในปี 2020 นี้เราได้เห็นกันแล้วว่าทาง OnePlus เปลี่ยนไปโดยหันมาเป็นผู้เล่นในทุกตลาดกับสมาร์ทโฟนมากมายหลายรุ่น ล่าสุดดูเหมือนจากเสียงตอบรับที่จัดว่าดีเป็นอย่างมากนั้น ในปี 2021 ที่จะถึงนี้ทาง OnePlus จะเดินเกมในทุกตลาดหนักมากขึ้นกว่าเดิม

OnePlus 9 Lite
OnePlus

OnePlus พร้อมโจมตีสมาร์ทโฟนในทุกตลาด

สำหรับข่าวลือล่าสุดที่หลุดออกมานั้นพบว่าในปี 2021 ที่จะถึงนี้ทาง OnePlus จะเปิดตัวและวางจำหน่าย OnePlus 9 Lite ออกมาเพิ่มในซีรีส์ OnePlus 9 ที่เป็นเรือธงด้วย โดยแนวทางของ OnePlus 9 Lite นั้นจะคล้ายๆ กันกับ Samsung Galaxy S20 FE รวมทั้ง Google Pixel 5 ที่จะเลือกใช้ชิปเรือธงของปีที่ผ่านมา(ซึ่งก็คือปี 2020) อย่าง Qualcomm Snapdragon 865 แทน

แน่นอนว่าเมื่อใช้ชิปเซ็ทของเรือธงในปีที่ผ่านไปแล้วนั้น ราคาของตัวเครื่องจะถูกกว่ารุ่นท๊อปของปี(เช่นเดียวกับ Samsung Galaxy S20 FE) ซึ่งตามข้อมูลนั้นพบว่า OnePlus 9 Lite อาจจะมีราคาวางจำหน่ายเริ่มต้นอยู่ที่ราวๆ $600 หรือประมาณ 18,000 บาทเท่านั้น ซึ่งหากเป็นเช่นนั้นจริงๆ แล้วนี่ถือว่าเป็นข่าวดีอย่างมากสำหรับแฟนๆ ที่มีงบไม่มากแต่อยากได้เครื่องที่มาพร้อมกับสเปคสูงๆ อยู่

สำหรับสเปคในส่วนอื่นๆ ของ OnePlus 9 Lite ที่หลุดออกมานั้นต้องบอกเลยว่าอาจจะไม่ค่อยกระตุ้นความอยากสำหรับผู้ที่ใช้งาน OnePlus 8T มากเท่าไรนักเพราะสเปคต่างๆ นั้นแทบจะถอดแบบกันมาเลยไม่ว่าจะเป็นหน้าจอ AMOLED ที่อาจจะมาพร้อมกับ refresh rate 90 Hz หรือ 120 Hz รวมทั้งรองรับการชาร์จเร็วที่กำลังไฟฟ้าสูงสุดที่ 65W เป็นต้น ทั้งนี้ข้อมูลดังกล่าวที่หลุดออกมาจะเป็นจริงหรือไม่นั้น แฟนๆ OnePlus ต้องคอยติดตามกันต่อไป

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก