OnePlus 8T Cyberpunk 2077 Edition รุ่นพิเศเตรียมเปิดสั่งจองในจีน

แม้ว่าเกมเมอร์หลายคนที่รออยู่จะต้องผิดหวังเพราะเกมติดโรคเลื่อนมาหลายทีแล้ว เอาเป็นว่ามาดูมือถือรุ่นใหม่ปลอบใจกันไปแทนก่อน กับ OnePlus ในรุ่นพิเศษ Cyberpunk 2077 Edition โดยใช้เป็นรุ่น 8T พร้อมให้สั่งจองกันได้ในจีน วันที่ 2 พฤศจิกายนนี้ ที่ราคา 3,999 หยวน หรือประมาณ 18,xxx บาท แพงกว่ารุ่นปกติราว ๆ 1,4xx บาท และจะเริ่มจำหน่ายจริงในวันที่ 11 พฤศจิกายน

OnePlus 8T Cyberpunk 2077 Edition

ดีไซน์นั้นต้องบอกว่าแตกต่างไปจากรุ่นปกติมากทีเดียว ส่วนพื้นที่กรอบของกล้องหลัง ที่ขยายมาเป็นแผ่นยาววางเต็มความกว้างตัวเครื่อง เพิ่มขนาดพื้นที่สำหรับวางโลโก้ของ Cyberpunk 2077 ส่วนชิ้นที่เป็นกระอีกชิ้นของฝาหลัง ก็จะเป็นการใส่โลโก้อีกตัวของเกมเข้าไป

มือถือใหม่ เอาใจสายเกมเมอร์ OnePlus 8T Cyberpunk 2077 Edition

มาพร้อมหัวชาร์จกำลังไฟ 65 วัตต์ ดีไซน์เหมือนตัวปกติ แต่ว่ามีการเพิ่มโลโก้ของ Cyberpunk เข้าไป เคสที่ให้มาในกล่อง ก็มีการดีไซน์ตัดช่อง ๆ ต่างให้วางได้พอดีกับกระจกดีไซน์ใหม่ของตัวเครื่อง และแน่นอนว่ารวมไปถึงหน้าตา UI ที่มีดีไซน์ธีมของเกมใส่มาให้ด้วย Live Wallppaer และไอคอนต่าง ๆ

gsmarena 001 1 1

gsmarena 002 3 gsmarena 004 1

gsmarena 005 1

gsmarena 006 1

gsmarena 007 1

ที่มา: GSM Arena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก