หลุดภาพเรนเดอร์ OnePlus 8 เผยจะใช้ Punch-Hole Display และจะรองรับ Wireless Charge

OnePlus 7T พึ่งจะเปิดตัวไปหมาด ๆ ความใหม่ยังไม่หายไปไหน ก็มีภาพเรนเดอร์ 3D ของ OnePlus 8 ออกให้ว่อนอยู่ในโลกออนไลน์เรียบร้อยแล้วครับ ใช่ครับ!! ทุกคนอ่านไม่ผิด ภาพเรนเอร์ของ OnePlus 8 หลุดออกมาเรียบร้อยแล้วครับ ก่อนถึงเวลาเปิดตัว 6 เดือนเลยทีเดียว

OnePlus 8 featured b

ข่าวหลุดนี้ออกมาจาก OnLeaks ดังเช่นทุกครั้ง แถมคราวนี้ได้มีการร่วมมือกับ CashKaro ด้วย ซึ่งภาพเรนเดอร์นั้นมาจากข้อมูลที่หลุดออกมารวมถึงภาพร่างด้วย

ตัว OnePlus 8 นั้นเปลี่ยนการออกแบบที่ใช้ใน OnePlus 7 และ OnePlus 7T โดยตัวเครื่องจะมีขนาด 160.2 x 72.9 x 8.1 mm ใช้หน้าจอ AMOLED แบบเจาะรูขนาด 6.5 นิ้ว พร้อมด้วยสแกนลายนิ้วมือใต้จอ และแน่นอนว่าจอจะมีรีเฟรชเรท 90Hz ดังที่ OnePlus เคยลั่นวาจาเอาไว้

ที่ด้านหลังของตัวเครื่องยังเรียงกล้องเป็นเส้นตรงอยู่บริเวณกลางเครื่องแบบเดียวกับใน OnePlus 7 โดยจะมีกล้องอยู่ 3 ตัวเหมือน OnePlus 7T ถัดลงมาก็จะเป็นแฟรช LED และโลโก้ OnePlus

ที่ด้านขวาของตัวเครื่องจะเป็นปุ่มเปิด-ปิดและปุ่มเลื่อนการแจ้งเตือน ส่วนด้านซ้านจะเป็นปุ่มเพิ่ม-ลดระดับเสียง ถามซมจะอยู่ที่ด้านล่างตัวเครื่อง ลำโพงจะมาเป็นช่องไม่ใช่เป็นซี่เหมือนเดิมแล้ว รวมถึงไมค์โครโฟนสำหรับสนทนาก็เช่นกัน

นอกจากนี้ยังมีข้อมูลด้วยว่า OnePlus 8 จะรองรับการชาร์จแบบไร้สาย แต่ไม่ได้มีการระบุระดับพลังงานเอาไว้ และ OnePlus 8 จะมีรุ่น Pro ด้วย ถึงแม้จะยังไม่รู้ว่าจะออกมาเป็นอย่างไร โดยคาดการณ์กันว่าน่าจะยังใช้กล้องแบบป๊อปอัพอยู่ แต่อาจจะมีกล้องหลังเพิ่งมาเป็น 4 ตัวแทน และจะใช้ชิปเป็น Snapdragon 865 ด้วย

ที่มา ; gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก