OnePlus 7T เตรียมเปิดตัว 26 กันยายนนี้แล้ว แต่ไร้วี่แวว OnePlus 7T Pro

OnePlus 7T ซีรี่ส์ จะทำการเปิดตัวที่ India และ US ในวันที่ 26 กันยายนนี้ และ OnePlus ได้ประกาศข้อมูลออกมาทางโซเชียลมีเดียว่าจะมีการเปิดตัวรอบสองในลอนดอนวันที่ 10 ตุลาคม

video.mkv snapshot 00.01.251 1

หากอยากเข้าร่วมงานเปิดตัว สามารถสั่งซื้อบัตรเข้างานล่วงหน้าได้ในวันที่ 20 กันยายน ด้วยราคา INR 1,000(ประมาณ 426 บาท) หรือ 18 EUR(ประมาณ 606 บาท) และจะสามารถซื้อแบบทั่วไปได้ในวันที่ 22 กันยายนด้วยราคา 34EUR(ประมาณ 1,145 บาท)

gsmarena 001 7

ในงานนอกจากจะได้เอกสารแบบปกติของ OnePlus แล้วจะได้ OnePlus magazine เล่มแรกที่ชื่อ Addition อีกด้วย โดยธีมของงานคือ หน้าจอ 90Hz ซึ่งตามข่าวลือ OnePlus 7T จะมาพร้อมหน้าจอ 90Hz แต่จะมีความละเอียดเพียง 1080p ส่วน 7T Pro จะมีความละเอียด 1440p

ที่เป็นประเด็นคือในคลิปของ OnePlus US มีการพูดถึงเพียงแค่ OnePlus 7T เท่านั้น แต่ในคลิปของประเทศอื่นพูดถึงเป็น OnePlus 7T ซีรี่ส์ ซึ่งทำให้เกิดข่าวลือว่า OnePlus จะเปิดตัว OnePlus 7T เพียงตัวเดียวใน US และจะเป็นการอัพเดต OnePlus 7T เพียงเท่านั้น

gsmarena 002

นอกจากนี้ในหน้าเว็บ OnePlus ของอินเดียก้ได้มีการพูดถึงงานเปิดตัวนี้โดยเป็นการติดตามอัพเดตข่าวการเปิดตัวของ OnePlus 7T ซึ่งทำให้คิดไปว่าจะมีการเปิดตัวเพียงรุ่นเดียวในอินเดีย อีกทั้ง OnePlus ก็ได้เตรียมเปิดตัว OnePlus TV ตัวแรกในอินเดียเช่นกัน

งานเปิดตัวจะถูกสตรีมผ่าน OnePlus.com และ Youtube นอกจากนี้สำหรับผู้ที่เข้าร่วมงานจะได้ของแถมติดมือมาด้วยโดยจะมี OnePlus Bullets Wireless 2(มูลค่า 100 EUR หรือประมาณ 3,340 บาท), Sketchbook และ sticker set รวมถึงของว่างและเครื่องดื่มที่สถานที่จัดงาน

สามารถดูคลิปทั้ง 2 แบบได้จากด้านล่างนี้

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก