ภาพเรนเดอร์ OnePlus 7T แบบ 360 องศามาแล้ว พร้อมกล้องหลังเรียงในแบบวงกลม

ด้านของทาง OnePlus เองก็มีแผนจะเปิดตัวมือถือในช่วงปลายปีด้วยเช่นกันครับ โดยในรอบนี้คาดว่าน่าจะเป็นคิวของ OnePlus 7T ที่ได้รับการอัพเกรดสเปคจาก OnePlus 7 ในหลาย ๆ จุด ซึ่งล่าสุดก็มีภาพพร้อมคลิปเรนเดอร์ที่คาดว่าน่าจะตรงกับตัวเครื่องจริงออกมาให้ได้ชมกันแล้ว

op7t

จุดที่น่าสนใจของ OnePlus 7T ก็คือส่วนของกล้องหลังที่ถูกจับมาวางอยู่ในเบ้าวงกลมเรียงกัน 3 ตัว พร้อมกับแฟลช LED หน้าจอเป็นแบบมีติ่งรูปหยดน้ำเล็ก ๆ สำหรับวางกล้องหน้า และที่สำคัญคือ ไม่มีช่อง 3.5 มม. ตามเทรนด์

oneplus 7t 360 degree renders by768 oneplus 7t 360 degree renders by758 oneplus 7t 360 degree renders by onleaks 187 oneplus 7t 360 degree renders by onleaks 308 oneplus 7t 360 degree renders by onleaks 931 oneplus 7t 360 degree renders by onleaks

ส่วนถ้าต้องการชมแบบเป็นคลิป ก็คลิกชมด้านล่างนี้ได้เลย

ที่มา: Slashleaks

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก