เผยภาพเรนเดอร์แบบชัด ๆ ทุกมุมของ OnePlus 7 รุ่นปกติ พบไม่มีช่อง 3.5 มม. ตามคาด

ที่ผ่านมาเรามักจะพบกับข่าวคราวของ OnePlus 7 Pro ซะมากกว่ารุ่นปกติอย่าง OnePlus 7 โดยเฉพาะอย่างยิ่งสเปคเครื่องและรูปร่างหน้าตา ที่คาดว่าจะมาสมกับเป็นมือถือรุ่นท็อป เลยอาจจะทำให้กระแสของ OnePlus 7 ดูเงียบ ๆ ไปซักนิดนึง

oneplus71

ล่าสุดก็มีภาพเรนเดอร์ตัวเครื่องของ OnePlus 7 แบบชัด ๆ หลุดออกมาก่อนงานเปิดตัวเรียบร้อยแล้วครับ ดีไซน์ตัวเครื่องโดยรวมก็คล้ายคลึงกับเหล่าสมาร์ทโฟนในยุคปัจจุบัน คือใช้จอแบบเกือบเต็ม มีติ่งกล้องหน้าทรงหยดน้ำอยู่ด้านบน ด้านหลังใช้เป็นกล้องคู่ พอร์ตชาร์จแบบ USB-C ที่น่าเสียดายคือรอบนี้ไม่มีช่องเสียบแจ็คหูฟังขนาด 3.5 มม. มาให้แล้ว

oneplus 7 standard version with all details no 3.5mm jack hope stereo sound 435 oneplus 7 standard version with all details no 3.5mm jack hope stereo sound oneplus 7 standard version with all details no 3.5mm jack hope stereo sound 53 oneplus 7 standard version with all details no 3.5mm jack hope stereo sound 431 oneplus 7 standard version with all details no 3.5mm jack hope stereo sound 332 oneplus 7 standard version with all details no 3.5mm jack hope stereo sound 445 oneplus 7 standard version with all details no 3.5mm jack hope stereo sound 500

ที่มา: Slashleaks

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก