OnePlus 7 Pro อาจมาพร้อมจอ 90 Hz ลำโพงคู่สเตอริโอ และแบตเตอรี่ 4000 mAh

หลังจากมีข่าวว่า OnePlus อาจจะเปิดตัวมือถือใหม่ด้วยกันสองรุ่นคือ OnePlus 7 และ OnePlus 7 Pro ล่าสุดก็เริ่มมีรายละเอียดของสเปค OnePlus 7 Pro มาให้ชมกันแล้วครับ โดยจุดที่น่าสนใจก็คือหน้าจอที่น่าจะเป็นแบบ Super AMOLED ขนาด 6.64″ ความละเอียดระดับ Quad HD+ โดยสามารถแสดงผลได้ที่ระดับ 90 Hz เลยทีเดียว

oneplus7pro1

ซึ่งการแสดงผลที่รีเฟรชเรตระดับ 90 Hz นั้น จะให้ภาพที่ดูไหลลื่นกว่าจอมือถือปกติที่มีรีเฟรชเรตเพียง 60 Hz ถ้าให้มองเห็นภาพชัดสุด คือการเคลื่อนไหวของภาพจะไหลลื่นใกล้เคียงกับ iPad Pro ที่มีเทคโนโลยี Pro Motion ก็ว่าได้ครับ โดยจะเข้ามาช่วยให้เกมที่รองรับรีเฟรชเรตของการแสดงผลได้สูงกว่า 60 Hz มีภาพที่ลื่นไหลมากยิ่งขึ้น แม้ในปัจจุบันจะมีเกมที่รองรับยังไม่มากนักก็ตาม

ส่วนข้อมูลอื่น ๆ ที่น่าสนใจเกี่ยวกับสเปค OnePlus 7 Pro ก็เช่น ลำโพงของตัวเครื่องจะให้เสียงในแบบสเตอริโอ กล้องหลัง 3 ตัว (เลนส์ปกติ เลนส์เทเล และเลนส์ไวด์) กล้องหน้าแบบป๊อปอัพ แบตเตอรี่ 4000 mAh รองรับการชาร์จเร็วแบบ Warp Charge ได้ถึงระดับ 30W ผ่านการเชื่อมต่อทางพอร์ต USB-C 3.1

ที่มา: PhoneArena, Android Central

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก