Salute to Speed เตรียมพบ OnePlus 6T McLaren Edition ที่ AIS, JD Central และ Power Buy

OnePlus แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำระดับโลก ได้ร่วมมือกับ McLaren แบรนด์รถแข่ง ผู้นำด้านเทคโนโลยีรถสปอร์ต และนวัตกรรมซูปเปอร์คาร์ความเร็วสูง สัญชาติอังกฤษ ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟน OnePlus รุ่น 6T McLaren Edition ที่มีประสิทธิภาพความเร็วขั้นสุด กับเทคโนโลยีสุดล้ำ และเหนือกว่ากับจุดเริ่มต้นของการร่วมมือกัน เพื่อการเฉลิมฉลองความหลงใหลในนวัตกรรมความเร็วแรงของสองแบรนด์นี้ โดยจะไม่หยุดพัฒนา พร้อมก้าวสู่ที่สุดของความเร็วแบบเต็มขั้นอย่างไม่หยุดยั้ง

OnePlus Mcla

“OnePlus 6T McLaren Edition เป็นสมาร์ทโฟนที่น่าทึ่ง ได้ถูกออกแบบและคิดค้นมาด้วยความแม่นยำ พร้อมกับนำเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ไม่เคยใช้มาก่อน มาพัฒนาเป็นวัสดุอุปกรณ์ที่ทันสมัย เร็ว และแรงที่สุดในโลก

โดย Pete Lau CEO ของ OnePlus ได้กล่าวเอาไว้ “นี่เป็นการเริ่มต้นของการร่วมมือกันที่น่าตื่นเต้นกับ McLaren ที่จะทำให้ผู้คนรู้สึกได้ถึงความเร็งแรง และประสิทธิภาพอันน่าเหลือเชื่อ” เมื่อที่สุดของเร็วโคจรมาพบกัน OnePlus รุ่น 6T McLaren คือการผสมผสานกันระหว่างความเร็วแรงของเทคโนโลยี และความสง่างามที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความปรารถนาที่อยากจะท้าทายมาตรฐานที่มีอยู่ ซึ่ง OnePlus และ McLaren ได้ออกแบบมาอย่างลงตัวเพื่อสร้างประสบการณ์อันทรงพลังและหลากหลาย

McLaren Lifestyle 09

ด้วยความเร็วที่เหนือใคร คือหัวใจที่สำคัญของ OnePlus 6T McLaren Edition มาพร้อมด้วยเทคโนโลยีใหม่ เช่น Warp Charge 30 การชาร์จแบตเตอรี่รูปแบบใหม่ ที่ใช้เวลาในการชาร์จแบตเตอรี่อย่างรวดเร็วภายใน 20 นาที เพื่อให้แบตเตอรี่มีพลังงานเพียงพอต่อการใช้งานตลอดทั้งวัน

ตลอดจนการพัฒนาการจัดส่งกำลังพลังงานไฟฟ้าอย่างมีประสิทธิภาพสูงถึง 30 วัตต์ ซึ่งสามารถถ่ายโอนพลังงานไปยังโทรศัพท์มือถือได้โดยไม่ทำให้ความเร็วของการชาร์จแบตเตอรี่ลดลง แม้ในขณะการใช้งานปกติ หรือการใช้งานที่กินพลังงานมากก็ตาม ไม่ว่าจะเป็นเกมส์ที่มีกราฟิคสูงๆ การถ่ายวีดีโอในรูปแบบ 4K ที่ 60 เฟรมต่อวินาที หรือการแก้ไขภาพเคลื่อนไหว รวมไปถึงการสลับการใช้งานระหว่างแอปพลิเคชัน OnePlus 6T McLaren Edition ยังสามารถทำงานได้อย่างรวดเร็วด้วยหน่วยประมวลผล RAM สูงถึง 10 GB

ที่สุดแห่งดีไซน์ของความเร็วแรง

McLaren โดดเด่นด้วยเอกลักษ์เฉพาะตัว กับสีส้มมะละกอ สีสันสวยงามรอบด้าน และสุดขอบด้วยสีดำสวยหรู มาพร้อมกับรูปแบบฝาหลังดีไซน์กระจกด้านหลังที่สะท้อนลวดลายคาร์บอนไฟเบอร์ ซึ่งเป็นนวัตกรรมของ McLaren หัวใจสำคัญของรถยนต์ McLaren ปี 1981 เริ่มใช้งานตั้งแต่การผลิตรถ Formula 1 ก่อนที่จะถูกรวมเข้ากับรถ McLaren ในปี 1993

McLaren

อีกหนึ่งไฮไลท์ในรุ่นนี้คือ ฝาหลังมีลวดลายเส้นแนวทะแยง จะปรากฏขึ้นมาและหายตัวไปในทันทีเมื่อโดนแสงกระทบคล้ายกับโลโก้ของ McLaren พร้อมกับชุดสายไฟ Warp Charge 30 ที่มีสายเคเบิลเป็นสีส้มมะละกออีกด้วย

OnePlus และ McLaren ได้ปลดล็อคการเปิดประสบการณ์ระดับใหม่ โดยภายในกล่องมีโลโก้ McLaren สัญลักษณ์แห่งความเร็วแรงของ McLaren มาไว้บนฝาหลังของสมาร์ทโฟน ที่ผลิตจากคาร์บอนไฟเบอร์เกรด AA  ซึ่งเป็นวัสดุเดียวกันกับการผลิตรถ McLaren MCL33 2018 Formula 1 และได้ถูกนำมาใช้ในการผลิตรถ F1 มากกว่า 6 รุ่น

ด้วยตัวกล่องของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ จะมาพร้อมกับหนังสือประวัติความเป็นมาของทั้งสองบริษัท และยังสามารถเพลิดเพลินไปกับซอฟต์แวร์อนิเมชั่นสุดพิเศษที่เป็นเอกสิทธิ์สำหรับรุ่นนี้เท่านั้น

“OnePlus 6T McLaren Edition เป็นความร่วมมือครั้งสำคัญระหว่าง McLaren และ OnePlus” Zak Brown CEO McLaren Racing ได้กล่าวไว้ว่า “ผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้เป็นอุปกรณ์ที่นำประสิทธิภาพการทำงานที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน และต้องขอขอบคุณพันธมิตรอย่าง OnePlus ของเราในครั้งนี้ที่นำประสิทธิภาพในการทำงาน และความเร็วแรงของพวกเรามาสร้างเป็นสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่”

OnePlus 6T McLaren Editionเตรียมวางจำหน่ายที่ประเทศไทยอย่างเป็นทางการผ่านทาง AIS, JD Central ในวันที่ 20 ธันวาคม 2561 และ Power Buy ในเร็วๆนี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก