หลุด !! กล่อง OnePlus 6T ยืนยัน มาหน้าจอรอยบากทรงหยดน้ำ จัดเต็มสเปคสุด ๆ !!

จากคู่แข่งที่เปิดสเปคมาอย่างดุเดือด ทาง OnePlus เองจะอยู่เฉยไม่ได้ เตรียมเปิดตัว OnePlus 6T เรือธงรุ่นปลายปีเพื่อสานต่อความสำเร็จจาก OnePlus 6 กันอย่างต่อเนื่อง ซึ่ง OnePlus เอง ก็ได้ทำตลาดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเมื่อไม่นานมานี้ ทำให้ OnePlus 6 T ดูน่าสนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งล่าสุดก็ได้มีภาพหลุดของกล่อง OnePlus 6 T มาให้เห็นกันแล้ว

OnePlus 6T

จากรายละเอียดของกล่อง OnePlus 6 T จะมีโลโก้ตัว T สีแดงเล็ก ๆ อยู่หลังชื่อรุ่น ให้ได้รู้ว่าเป็นรุ่นเรือที่เปิดตัวในช่องปลายปี มากับหน้าจอ Fullview เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือรอยบากนั้น เป็นทรงหยดน้ำคล้ายกับ OPPO R17 ที่เพิ่งเปิดตัวไปในประเทศจีน ทำให้พื้นที่หน้าจอมีมากขึ้น และดูสวยงามมากกว่าเดิม โดย OnePlus 6 T จะมากับสโลแกนว่า Unlock The Speed ซึ่ง OnePlus 6 ที่ขายในไทยนั้นมีสโลแกนว่า Master Of Speed ไปดูรายละเอียดสเปค OnePlus 6 T จากข่าวลือด้านล่างได้เลยครับ

Alleged OnePlus 6T retail box 1

สำหรับรายละเอียดสเปคของ OnePlus 6 T ที่เผยออกมานั้น มีดังนี้

  • หน้าจอ OLED ขนาด 6.4 นิ้ว พร้อมรอยบอกทรงหยดน้ำ ความละเอียด 1080×2340 พิกเซล
  • ใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 845 พร้อมกับแรม 8 GB และรอมขนาด 128 GB
  • กล้องหลังความละเอียด 12 ล้านพิกเซล พร้อมกับรูรับแสงปรับอัตโนมัติ f/1.5-f/2.4 กล้องตัวที่สองความละเอียด 20 ล้านพิกเซล พร้อมกับฟีเจอร์ TOF 3D Stereo Camera
  • กล้องหน้าความละเอียด 25 ล้านพิกเซล พร้อมกับเทคโนโลยี AI
  • มีแบตเตอรี่ 1850 mAh x 2 ก้อน รองรับ Dash Charge 50W สามารถชาร์จ 0 % – 40 % ภายใน 10 นาที
  • เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ

Alleged OnePlus 6T retail box 2

 

ที่มา Phonearena 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก