สนุกจังเล้ยยย!! เผยราคา OnePlus 6 นักฆ่าเรือธง ศูนย์ไทยเริ่มต้น 17,999 บาท!

Massive-OnePlus-6-leak-reveals-prices-release-date-and-nice-looking-renders-cover

ปี 2018 นี่มันเป็นปีแห่งมือถือจีนในประเทศไทยโดยแท้จริง เพราะนอกจาก HUAWEI และ Xiaomi จะเดินหน้าเต็มกำลังแล้ว ก็ยังมีแบรนด์จีนในตำนานอย่าง OnePlus นำสมาร์ทโฟนเข้ามาวางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้วด้วย โดยรุ่นที่พบว่าผ่านการตรวจสอบเครื่องจาก กสทช. ก็คือ OnePlus 6 นักฆ่าเรือธงปี 2018 ที่พึ่งจะวางจำหน่ายกันไปได้ไม่นาน

ONEPLUS-6-Pass

OnePlus 6 ผ่านการรับรองมาตรฐานจาก กสทช. เรียบร้อย

ล่าสุดมีราคาของ OnePlus 6 ศูนย์ไทย หลุดมาจากเว็บไซต์ JD Central เว็บไซต์อีคอมเมิร์ชน้องใหม่ในไทย แต่ก็เป็นเจ้าใหญ่ในจีน ส่วนผู้ร่วมทุนในไทยก็เครือเซ็นทรัลนี่แหละครับ เพราะฉะนั้นก็สบายใจได้เปราะหนึ่ง ส่วนราคาของ OnePlus 6 ที่เราแอบเห็นผ่านทางเว็บไซต์ jd.co.th* นั้นก็ต้องบอกว่าเปิดราคามาแรงใช้ได้ (หมายถึงแรงกับคู่แข่งนะ) เพราะด้วยสเปคที่เป็น Snapdragon 845 + Ram 6 GB + Rom 64 GB มีราคาอยู่ที่ 17,999 บาทไทยเท่านั้น และคาดว่าจะเปิดให้จองในเร็ว ๆ นี้ เงื่อนไขการจองก็คือวางมัดจำ 100 บาท

OnePlus-6-Thailand-Price-at-jd-central-00002*ต้องเข้าผ่านสมาร์ทโฟนเท่านั้น

รุ่นอื่น ๆ ของ OnePlus 6 ก็จะมีเป็น Ram 8 GB/ Rom 128 GB กับ Ram 8 GB/ Rom 256 GB โดยส่วนตัวผมมองว่า Ram 6 GB/ Rom 64 GB นี่ก็ถือว่าพร้อมใช้งานแล้วล่ะ

OnePlus-6-Thailand-Price-at-jd-central-00001

ส่วนรีวิว OnePlus 6 แบบเต็ม ๆ รออ่านได้ในเร็ว ๆ นี้ครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก