OnePlus 6 Red สีแดงสด หรูหรา มีสไตล์ เปิดให้จองได้แล้ววันนี้ แถมฟรีลำโพง JBL Clip 2

เมื่อไม่นานมานี้ สมาร์ทโฟนฉายานักฆ่าเรือธง OnePlus ได้เปิดตัวรุ่น OnePlus 6 ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมกับเสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยม มาพร้อมกับสเปคที่จัดเต็มคุ้มค่ากับราคาที่สามารถจับต้องได้

OnePlus 6 Red Comes to Thailand SpecPhone 00003

OnePlus 6 ถือว่าเป็นรุ่นแรกของ OnePlus ที่ได้เข้ามาเปิดตัวในประเทศไทย มีด้วยกัน 3 โมเดลคือ  OnePlus 6 6 + 64GB สี Mirror Black ราคา 17,999 บาท , OnePlus 6 8 + 128GB สี Mirror Black และ Silk White ราคา 19,999 บาท , OnePlus 6 8 + 256GB สี Midnight Black ราคา 21,999 บาท

ล่าสุดทาง OnePlus ประเทศไทยได้ปล่อย OnePlus6 Red สีแดงสดตัวใหม่ล่าสุดออกมาที่มาพร้อมกับคอนเซปต์ The Red You Need ซึ่งนอกจากเรื่องคุณภาพและสเปคที่เป็นที่ยอมรับจากหลายๆเสียงแล้ว ยังโดดเด่นในเรื่องของสี ด้วยความที่สีแดงซึ่งเป็นสีที่มีความคลาสสิคตลอดกาล ประกอบกับดีไซน์เครื่องที่งดงามอย่างมีศิลปะ ทำให้ OnePlus 6 Red สีแดงนี้ดูเรียบหรู สุขุม ดูแพงเมื่อสัมผัส 

OnePlus 6 Red Comes to Thailand SpecPhone 00002

OnePlus6 Red มาพร้อมกับความจุ 8+128GB โดยเปิดตัวมาที่ราคา 19,999 บาทเช่นเดียวกับรุ่นความจุ 8+128GB สีอื่นๆ  

ดีไซน์งดงาม ล้ำสมัย ด้วยดีไซน์กระจก Corning Gorilla Glass 5 รอบตัวเครื่อง เมื่อบวกเข้ากับสีแดง จึงทำให้เป็นสมาร์ทโฟนที่มีรูปลักษณ์สะดุดตา สร้างความประทับใจให้กับผู้ใช้ 

หน้าจอแสดงผล Full Optic AMOLED 6.28 นิ้ว อัตราส่วน 19:9 พร้อมมอบประสบการณ์มุมมองใหม่ที่สมจริงยิ่งกว่า 

ขุมพลังชิปเซ็ตล่าสุดของ Qualcomm Snapdragon 845 ควบคู่กับชิปเซ็ตประมวลผลกราฟิก Adreno 630 ที่เร็วขึ้นจากรุ่นก่อน 30% OnePlus 6 จึงเพรียบพร้อมสำหรับการดูวิดีโอสตรีมมิ่งระดับ HD ไปจนถึงการเล่นเกมกราฟิกระดับสูง และเป็นสมาร์ทโฟนที่ประมวลผลเร็วที่สุดในขณะนี้ 

ประสบการณ์เร็ว แรง และลื่นไหล หน่วยความจำ Ram 8GB LPDDR4X OnePlus 6 สามารถใช้งานแบบสลับแอปพลิเคชั่นไปมาได้อย่างไหลลื่น พร้อมกับเทคโนโลยี Dual-lane storage บนพื้นฐานของ UFS 2.1 จึงยังมั่นใจว่าใช้เวลาโหลดแอปพลิเคชั่นได้เร็วกว่า

OnePlus 6 Red Comes to Thailand SpecPhone 00001

กล้องคู่พร้อมฮาร์ดแวร์กันสั่น กล้องหลังคู่ 16 + 20 ล้านพิกเซล ด้วยรูรับแสง f/1.7 โดยในกล้องหลัก 16 ล้านพิกเซลจะมีเซนเซอร์ที่ใหญ่ขึ้น 19% และฮาร์ดแวร์กันสั่น (OIS : Optical Image Stabilization) อีกทั้งด้วย HDR ที่พัฒนายิ่งขึ้น แสงและเงาจากภาพถ่ายของ OnePlus 6 จึงงดงามกว่าที่เคย โหมดถ่ายภาพ Portrait ยังคงมีให้กับกล้องหน้าเช่นเดียวกับกล้องหลัง ด้วยการใช้ AI ในการเป็นผู้ช่วยประมวลผล ภาพเซลฟี่จึงออกมาสวยงามโดดเด่น

OxygenOS ระบบปฏิบัติการของ OnePlus 6 ลื่นไหล ดูสะอาดตา และมีความสามารถในการปรับแต่งได้มากกว่าอุปกรณ์แอนดรอยด์ทั่วไป

ใช้งานเต็มวัน เพียงชาร์จแค่ 30 นาที เทคโนโลยีชาร์จไวของ OnePlus 6 เป็นอีกหนึ่งจุดเด่นที่นำเสนอระบบการชาร์จที่เร็วเป็นอันดับต้นๆ ในตลาดสมาร์ทโฟน เพียงชาร์จแค่ 30 นาทีก็เพียงพอต่อการใช้งานทั้งวัน

นับว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับใครหลายๆคนที่มองหาสมาร์ทโฟนสเปคสูง ดีไซน์ล้ำสมัย ในราคาที่เหมาะสม และด้วยฉายานักฆ่าเรือธงของ OnePlus ทำให้มั่นใจได้ว่า OnePlus 6 Red สีแดงนี้จะสามารถสร้างความประทับใจมากกว่าที่เคยมีมาให้กับผู้ใช้ได้อย่างแน่นอน 

สำหรับ OnePlus6 Red สีแดงจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการวันที่ 20 สิงหาคม 2561 ผ่านทาง AIS, JD CENTRAL และ Powerbuy พิเศษสำหรับผู้ที่ต้องการเป็นเจ้าของก่อนใคร สามารถสั่งซื้อที่ JD CENTRAL ได้ตั้งแต่วันนี้

ผู้ที่สั่งซื้อ 150 คนแรกทาง JD CENTRALแถม JBL Clip 2 ให้ฟรีอีกด้วย รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ที่ http://bit.ly/2KUk7er  สำหรับ AIS ตอนนี้มีโปรโมชั่นเมื่อซื้อ OnePlus 6 ทุกรุ่นกับทาง AIS ได้รับส่วนลดค่าเครื่อง 3,000 บาท สำหรับลูกค้ารายเดือน โปรโมชั่นดีดีแบบนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก