[รูปเยอะ !!] เผยภาพถ่ายจากกล้องของ OnePlus 3 ที่สวยไม่แพ้เรือธงรุ่นอื่น ๆ

gsmarena_001 (1)

หลังจากที่ OnePlus 3 ได้ถูกเปิดตัวไปแล้ว ในวันนี้มีภาพถ่ายอย่างเป็นทางการมาให้ชมกัน ซึ่ง OnePlus 3 มีกล้องหล้งที่ใช้เลนส์กล้องของ Sony IMX298 ที่มีความละเอียด 16 ล้านพิกเซลพร้อมคุณสมบัติ OIS และระบบออโต้โฟกัสแบบ Phase Detection พร้อมกับ Flash LED และสามารถบันทึกวิดีโอได้สูงสุดในระดับ 4K สำหรับกล้องหน้านั้นมีความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ซึ่งเป็นเลนส์ Sony IMX179 ที่สามารถถ่ายวิดีโอรองรับความละเอียด FullHD และฟีเจอร์กันภาพสั่นไหวแบบ Electronic โดยดูตัวอย่างภาพที่ถ่ายจากกล้องของ OnePlus 3 ได้ที่ด้านล่างได้เลยครับ

01

02

03

04

05

06

07

08

09

10

11

หากดูจากภาพทั้งหมดแล้วเรียกได้ว่าสามารถที่จะสู้กับกล้องของระดับเรือธงรุ่นอื่น ๆ ได้อย่างสบาย โดย OnePlus 3 ที่เพิ่งถูกเปิดตัวไปมีรายละเอียดดังนี้ ใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 820 พร้อมกับแรม 6 GB / Rom 64 GB มีแบตเตอรี่ขนาด 3,000 mAh พร้อมกับที่สแกนลายนิ้วมือ มีจอแสดงผล 5.5 นิ้วที่มีความละเอียดแบบ FullHD และหน้าจอเป็นแบบ Optic AMOLED รองรับการเชื่อมต่อ NFC และ Dual Sim ที่รองรับการเชื่อมต่อ LTE นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ Dash Charge ที่ช่วยให้ชาร์จไฟเร็วขึ้น

 

ที่มา Gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก