Lenovo เตรียมเปิดตัว Vibe S1 สมาร์ทโฟนระดับกลางพร้อมชิป 8 คอร์เร็วๆนี้

Lenovo-Vibe-S11

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ได้มีภาพหลุดของสมาร์ทโฟน Lenovo ออกมามากมายหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็น Vibe X3, S1, P1 และ P1 Pro เรียกได้ว่าหลุดกระจุยกระจาย แต่แน่นอนว่าทาง Lenovo ก็ไม่ได้ออกมายืนยันอะไร ก็เลยไม่รู้ว่ามันจะมีตัวตนอยู่จริงทุกรุ่นหรือไม่ แต่ที่แน่ๆ ตอนนี้ได้มีการยืนยันมาแล้วว่า Lenovo Vibe S1 นั้นมีตัวตนอยู่จริง และเตรียมวางจำหน่ายเร็วๆ นี้แล้ว เพราะได้รับการรับรองจากทาง Telecommunication Equipment Certification Center ของจีน (เข้าใจง่ายๆ ก็คือ กสทช. บ้านเรานี่เอง) เรียบร้อยแล้ว

โดยเจ้า Lenovo Vibe S1 นี้จะเป็นสมาร์ทโฟนระดับกลางที่มีขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่ อยู่ที่ 143 x 70.8 x 7.85 มม. น้ำหนัก 130 กรัม บอดี้ทำมาจากพลาสติกล้วนๆ โดยจะมีจอขนาด 5 นิ้วความละเอียด 1080p ใช้ชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 615 octa-core 1.7 GHz แรม 2 GB รอม 16 GB รองรับ MicroSD Card กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล กล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล รองรับ LTE และมาพร้อม Android 5.0 Lollipop

คาดว่ามันน่าจะมีหลายสีด้วยกันไม่ว่าจะเป็น ดำ, ชมพู และ เงิน ซึ่งคาดว่าน่าจะเริ่มวางจำหน่ายในจีนก่อนเป็นที่แรกเร็วๆ นี้ แต่เรื่องของการจำหน่ายนอกประเทศนั้นยังไม่เป็นที่แน่ชัด

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก