อย่างโหด ทำฝาหลัง Galaxy Note 5 ให้โปร่งใส แบบเห็นเครื่องในกันเลยทีเดียว 18+

clear_galaxy_note_5.0

สำหรับโทรศัพท์มือถือจากค่าย Samsung ที่มาพร้อมกับการออกแบบใหม่ อย่าง Samsung Galaxy Note 5 และใช้วัสดุตัวเครื่อง เป็นกระจก และโลหะ ที่ดูหรูหราสวยงาม ดูพรีเมี่ยมมากๆ ซึ่งสีตัวเครื่องทั้งหมด 4 สี สวยงามแตกต่างกันไป แล้วแต่คนจะชอบ  ซึ่งล่าสุดก็มีคนทำสีใหม่ออกมาใช้เอง คือฝาหลังแบบโปร่งใน เห็นไส้ในกันเลย แต่วิธีการทำนั้น ออกจะเถื่อนไปซักหน่อย หากใครใจไม่ถึง แนะนำว่า ไม่ควรทำนะจ๊ะ

วิธีการนี้ได้มาจากผู้ใช้ชื่อล็อคอินว่า Skarface08 ในเว็บไซต์ www.reddit.com ได้ข้อความพร้อมรูป อธิบายว่า เขาสามารถทำฝาหลังของ Galaxy Note 5 เป็นแบบโปร่งใสได้ ซึ่งวิธีทำก็คือ เปิดฝาหลังก็ Samsung Galaxy Note 5 ออกมา และใช้คัตเตอร์ ลอกฟิล์มที่ติดอยู่หลังแผ่นกระจกออก เพียงเท่านี้ ก็จะได้ Note 5  Clear แล้ว ส่วน เท่ห์ไม่เหมือนใครอีกตากหาก ใครลองแล้วถ่ายรูปมาฝากแอดมินหน่อยนะ

ที่มา : REDIDT

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก