กลับลำ !! Samsung จะเริ่มใช้หน้าจอมีติ่ง กับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่เร็ว ๆ นี้ !!

ในงาน South Korean Electronics แบรนด์ Samsung ได้จัดงาน 2018 Developer Conference ที่นำเสนอสิ่งที่น่าสนใจหลายอย่างเกี่ยวกับนวัตกรรมใหม่ของซัมซุง หนึ่งในนั้นที่น่าสนใจคือ ซัมซุงได้ปล่อย Teaser รูปแบบหน้าจอสมาร์ทโฟนในอนาคต ซึ่งจะมีด้วยกัน 4 รูปแบบด้วยกัน ซึ่งคาดว่า Samsung จะเริ่มใช้หน้าจอมีติ่ง กับสมาร์ทโฟนเร็ว ๆ นี้ !!

Samsung จะเริ่มใช้หน้าจอมีติ่ง

สำหรับดีไซน์หน้าจอแบบใหม่ 4 แบบจะมีชื่อว่า Infinity-U ที่มีติ่งเป็นรูปหยดน้ำคล้าย ๆ ตัว U และ Infinity-V ที่มีติ่งเป็นรูปคล้ายตัว V เหมือนกัน และ หน้าจอ Infinity-O ที่มีจุดอยู่ในหน้าจอเป็นรูปวงกลม และท้ายสุดคือ New Infinity ที่เป็นหน้าจอแบบไร้กรอบตัวจริงแบบใหม่ ไม่มีขอบเครื่องด้านล่างและด้านบนเหมือนกับ Infinity Display ใน Samsung Galaxy S9 ซึ่งสามารถดูภาพแนวคิดการใช้หน้าจอ Infinity-O ได้จากภาพเร็นเดอร์ Samsung Galaxy S10 ที่ภาพด้านล่างได้เลยครับ จะสังเกตเห็นด้านบนตรงกลางที่มีรูเป็นวงกลมสำหรับกล้องหน้า

ถือเป็นเรื่องแปลกใหม่ในวงการมือถือ เนื่องจากซัมซุงยืนหยัดที่จะไม่ใช่หน้าจอมีติ่งกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของตัวเองมานาน ในที่สุดก็จะเริ่มใช้ซะที รอดูสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของซัมซุงกันในปีหน้าได้เลยครับ

 

ที่มา Gsmarena 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก