Nokia EOS ปรากฏโฉมเครื่องจริงครั้งแรก เลนส์กล้องขนาดใหญ่คล้าย 808 Pureview

จากที่มีข่าวมานานกับ Nokia EOS จนตัวที่หลุดออกมาพร้อมๆ กันอย่าง Catwalk หนีเปิดตัวไปก่อนในชื่อ Lumia 928 ในตอนนี้ก็มีรูปที่น่าจะเป็นเครื่อง Nokia EOS ปรากฏโฉมออกมาให้เห็นกันเป็นครั้งแรกแล้ว

gsmarena_104

gsmarena_102

จากเครื่องที่ปรากฏออกมา สิ่งที่เห็นได้ชัดสุดคือส่วนของกล้องที่มีลักษณะนูนขึ้นมาอย่างชัดเจน และมีลักษณะใหญ่กว่าปกติมากจนคาดว่าน่าจะเป็นเซนเซอร์ตัวเดียวกับของ 808 Pureview ที่มีความละเอียด 41 ล้านพิกเซลแต่ทำให้มีขนาดเล็กลง ซึ่งตัวเครื่องนี้ค่อนข้างชัดเจนว่าเป็นตัวต้นแบบเท่านั้นเพราะส่วนต่างๆ ยังไม่ดูไม่สมบูรณ์มากนัก เช่นบริเวณส่วนหลังของกล้องที่ยังไม่ตีพิมพ์ถึงความละเอียดของเซนเซอร์

gsmarena_200

ส่วนสเปคอื่นๆ นั้นคาดว่าจะยังคล้ายกับ Lumia 920 หรือ 928 เดิม โดยมีหน้าจอ OLED ขนาด 4.5 นิ้ว ความละเอียด 720p พื้นที่เก็บข้อมูลขนาด 32 GB? ตัวเครื่องยังเป็นโพลีคาร์บอเนต และมากับ Windows Phone 8 ตัวอัพเดท GDR2 ส่วนกำหนดการเปิดตัวคาดว่าจะอยู่ประมาณเดือนกรกฏาคมนี้ครับ

 

 

ที่มา : GSMArena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก