Nokia 703 มือถือ Windows Phone…หรือมันจะเป็น Sea Ray !

ล่าสุดมีภาพหลุดออกมาจากทางเว็บ WMPoweruser โดยเป็นภาพของมือถือ Windows Phone 7 จากค่าย Nokia ในชื่อรุ่นว่า Nokia 703 ซึ่งมีการกล่าวกันว่ามันจะเป็นมือถือ Nokia รุ่นแรกที่ใช้ Windows Phone 7 ที่จะออกวางจำหน่ายnokia-703-sea-ray

ถ้ายังจำกันได้ ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวออกมาทำนองนี้เช่นเดียวกัน โดยตัวเครื่องมีโค้ดเนมว่า Sea Ray นั่นเอง ทำให้มีความเป็นไปได้ว่า Nokia 703 อาจจะเป็นชื่อวางจำหน่ายของ Sea Ray ก็เป็นได้ ซึ่งเจ้า 703 นี้จะมาวางจำหน่ายในตลาดระดับกลาง

แต่ก่อนหน้านี้ มีการลือกันว่า Sea Ray จะมาเป็นจอแบบ AMOLED ขนาด 3.9 นิ้ว แต่ Nokia 703 ที่มีภาพหลุดออกมา ก็มีข่าวลือแนบมาด้วยว่ามันจะใช้จอขนาด 3.7 นิ้ว ความละเอียด 800 x 480 ส่วนสเปกอื่นที่หลุดมาด้วยกัน ได้แก่

  • กล้องหลัง 5 MP รองรับการถ่ายวิดีโอความละเอียดระดับ 720p
  • ความจุภายในตัว 8 GB
  • RAM 512 MB
  • ขนาดเครื่อง 112 x 60.8 x 12.3 มิลลิเมตร

คาดว่าจะวางจำหน่ายในวันที่ 27 พฤศจิกายนนี้ แต่จะอย่างไร รอดูความคืบหน้าในงาน Nokia World ที่จะจัดในช่วงเดือนตุลาคมนี้ได้ครับ รับรองว่ามันมาแน่นอน

ที่มา : BGR, WMPoweruser

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก