New York Times รายงาน Apple กำลังพัฒนา iWatch นาฬิกาข้อมือที่ทำจากกระจกโค้งอยู่จริง

เรื่องข่าวลือว่า Apple จะทำนาฬิกาข้อมือนั้น มีการพูดถึงกันมาตั้งแต่หลายปีก่อน แต่จนแล้วจนรอดก็ยังไม่มีความชัดเจนออกมาแต่อย่างใด จนในช่วงสองสามวันที่ผ่านมา เริ่มมีการกลับมาพูดถึงโครงการนาฬิกาข้อมูลจาก Apple ขึ้นมาอีกครั้ง โดยคราวนี้เป็นการรายงานจาก New York Times ที่อ้างว่าได้พูดคุยแหล่งข่าวรายหนึ่งที่ไม่เปิดเผยชื่อ และได้ข้อมูลมาว่า Apple กำลังวิจัยและพัฒนานาฬิกาข้อมืออยู่จริง โดยมีความเป็นไปได้ว่าอาจจะมีการเปิดตัวในช่วงปลายปีที่จะถึงนี้เป็นอย่างเร็วที่สุด

iwatch21

ซึ่งนาฬิกาข้อมือจาก Apple ชิ้นนี้ จะมีกระจกโค้งเป็นจุดเด่นของตัวเรือน โดยคาดว่าจะใช้งานกระจก Gorilla Glass เช่นเดียวกับในอุปกรณ์ iDevice ของ Apple หลายๆ รุ่น ซึ่งดีไซน์ของตัวนาฬิกาอาจจะออกมาเป็นแถบกระจกโค้งไปทั้งเรือนก็เป็นได้ และสามารถใช้งานร่วมกับ iOS ใน iDevice ได้ด้วย ส่วนท่าทีของทาง Apple เองต่อข่าวนี้ ก็แน่นอนครับว่า Apple ปฏิเสธที่จะให้ความเห็นใดๆ ต่อข่าวดังกล่าว และปล่อยให้ทุกคนได้คาดเดากันต่อไป

ที่มา : Mac Rumors, New York Times

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก