ภาพเรนเดอร์ Samsung Galaxy S21 ใหม่ โชว์สีสันตัวเครื่อง พร้อมวัสดุขัดเงา ให้ความหรูหราที่ลงตัว

ช่วงนี้ก็จะมีข่าวลือ Galaxy S21 ของ Samsung มาหนาหูกันหน่อย ตั้งแต่ดีไซน์ตัวเครื่องต่าง ๆ และช่วงวันเวลาเปิดตัวที่คาดว่าจะเป็นมกราคมปีหน้านี้ และอัปเดตล่าสุดกันในเรื่องสีสันตัวเครื่อง

samsung galaxy s21

ข้อมูลจากผู้ใช้ทวิตเตอร์ล่าสุด เป็นภาพเรนเดอร์ใหม่ของตัวเครื่อง มาพร้อมสีที่ดูแล้วสวยงามไม่เบา มีการตัดขอบตัวเครื่องให้เงางามไล่เฉดจากสีพื้นหลักของตัวเครื่อง ทั้งสีดำ ชมพู ม่วง แต่จะมีสีขาวที่ดูแตกต่างเล็กน้อย เพราะมีการตัดสีด้วยทองแดงขัดเงาวับ ให้ความสวยงามพร้อม ๆ กับความหรูหราได้ดีทีเดียว

Samsung Galaxy S21 จะใช้วัสดุ 2 ชนิด ผสมผสานในเรื่องของสี และดีไซน์ใหม่

En6PZlbUwAIb9Gw

ซึ่งถ้าเป็นตามในรูปนี้จริง ก็จะสังเหตเห็นได้ว่ามีวัสดุที่แตกต่างกัน 2 ชนิด ในส่วนที่พื้นขัดเงางาม และอีกส่วนที่จะมีสีด้านกว่า แต่ก็ยังไม่มีข้อมูลออกมาว่าจะเป็นวัสดุชนิดใด

ยังมีกระแสที่ว่าฝาหลังตัวเครื่องนั้นจะเป็นพลาสติกอีกครั้ง หลักจากที่ใช้ครั้งล่าสุดในซีรีส์นี้เมื่อรุ่น S6 แล้วก็เปลี่ยนมาใช้เป็นกระจกหลังจากนั้นมาโดยตลอด

ที่มา: Notebookcheck

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก