หลุดภาพกล่องตัวจริงของ iPhone 6s ทั้ง 4 สี พร้อมภาพตัวจริงรุ่นสี Rose Gold

iPHone-6s-main-3

นี่เป็นภาพที่หลุดออกมาทางเว็บไซต์ของสเปนอย่าง iPhoneros ที่เป็นภาพของกล่องตัวจริงของ iPhone 6s ทั้ง 4 สีที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 25 กันยายนที่จะถึงนี้

iphone-6s-packaging

ซึ่งจากภาพจะเห็นได้ว่าดีไซน์ตัวกล่องก็ยังคงเหมือนเดิม ขนาดกล่องเท่าเดิม เน้นไปที่สีขาวเป็นหลัก แต่คราวนี้มาพร้อมกับภาพตัวเครื่อง iPhone 6s ที่จะแตกต่างกันไปตามสี และจะใช้ภาพวอลเปเปอร์ที่ต่างกันด้วย ซึ่งแน่นอนว่าเป็นภาพปลากัดฝีมือของคนไทยนั่นเอง โดยตัวอักษรที่อยู่บนตัวกล่องก็จะแตกต่างกันไปตามสีของตัวเครื่องด้วย

iPhone-6s-Silver-and-Rose-Gold

โดยบนเครื่องสี Space Grey จะเป็นปลากัดสีแดง, สี Silver จะเป็นปลากัดสีนำ้เงิน, สี Gold จะเป็นปลากัดสีทอง และสี Rose Gold เป็นปลากัดสีส้ม และท้ายสุดนี้เรามีของแถมเป็นภาพสีตัวจริงของ iPhone 6s สี Rose Gold มาให้ชมกันว่ามันจะสวยเหมือนกับในโฆษณาหรือไม่

Rose-Gold-iPhone-6s

ที่มา : RedmondPie

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก