รวมมือถือรุ่นใหม่ที่กำลังจะวางจำหน่ายในไทย ปลายปี 2019 มีรุ่นไหนบ้าง มาดูกัน!!!

ในช่วงเวลานี้ก็เข้าสู่ช่วงวลาแห่งการเปิดตัวมือถือใหม่ ๆ กันแล้ว ซึ่งก็เป็นประจำที่ขาใหญ่ต่าง ๆ จะเปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ออกมาให้ลูกค้าเลือกสรรค์กัน ซึ่งหลังจากจัดงานเปิดตัวของตนเองไปก็ถึงเวลาวางขายกันบ้าง ซึ่งเราจะมาดูกันว่าจะมีรุ่นใหม่อะไรบ้างที่จะมาวางขายในไทย

cover 2

1. iPhone 11 || iPhone 11 Pro || iPhone 11 Pro Max

32884 56809 iPhone 11 Camera Comparison l

เป็นที่แน่นอนอยู่แล้วกับ iPhone 11 ทั้ง 3 รุ่นที่ได้มีการเปิดจองกันไปเป็นที่เรียบร้อย ด้วยราคาที่เป็นมิตรต่อผู้ใช้มากขึ้น แต่ได้สเปคที่แรกขึ้นจากรุ่นก่อนเป็นอย่างมากด้วย Apple A13 Bionic ได้แรมมากขึ้นอีกทั้งกล้องยังดีขึ้นจนได้รับคำชื่นชมจากเหล่าช่างภาพหลาย ๆ คน

2. OnePlus 7T || OnePlus 7T Pro

OnePlus 7T Pro leak 02

จากที่ก่อนหน้านี้ได้ประสบความสำเร็จกับ OnePlus 7 และ 7 Pro ที่อัดสเปคแบบจัดเต็มพร้อมด้วยเปิดเทรนจอ 90Hz มาคราวนี้ก็ได้ทำการออกรุ่นอัพเกรดออกมา ไม่ว่าจะเป็นชิป Snap 855+ เพิ่มแรมเป็น 8GB  และระบบชาร์จเร็วรุ่นใหม่ นากจากนี้ยังคงคอนเซปต์หน้าจอ 90Hz เอาไว้เหมือนเดิม ทำให้กลายเป็นเครื่องที่เหมาะกันการเล่นเกมเป็นอย่างมากเลย

3. OPPO K5

oppok52

นอกจากจะเปิดตัว Reno Ace ไปแล้ว OPPO ยังได้ทำการเปิดตัว OPPO K5 ขึ้นมาอีก ด้วยจุดเด่นที่ใช้ Snap 730G มีกล้องหลัก 64MP ของ Samsung และ VOOC Charge 4.0 30W ที่ทาง OPPO เคลมว่าจาก 0 – 100% ใช้เวลาเพียง 73 นาทีเท่านั้น ด้วยสเปคที่จัดเต็มขนาดนี้แล้วราคาที่คาดการจากราคาในจีนก็น่าจะอยู่ในช่วงหมื่นต้น ๆ จะทำให้ OPPO K5 เป็นเครื่องที่คุ้มค่าต่อการรอซื้ออย่างแรง

4. Sony Xperia 5

xperia5 t

หลังจากห่างหายไปนาน อีกทั้งจากคำประกาศของ Sony ก่อนหน้นี้ที่บอกจะลาวงการมือถือไปนั้นทำให้คิดว่าจะไม่ได้เห็นมือถือของ Sony อีกแล้ว แต่ความกังวลนั้นก็ต้องมลายหายไปด้วยการเปิดตัว Xperia 5 ที่มีสเปคแทบจะไม่ต่างจาก Xperia 1 เท่าไร จะต่างกันก็แค่ขนาดตัวเครื่องและหน้าจอที่เล็กลงเท่านั้น ซึ่งก็รับประกันความแรงด้วยการใช้ Snap 855 แถมยังมีหย้าจอแบบ HDR OLED อีกตางหาก

5. Huawei MediaPad M6

Huawei MediaPad M6 8.4 1

ดูเหมือน Huawei จะยังพยายามสู้ในตลาด Tablet ต่อไปด้วยการส่ง MediaPad M6 มาสู้ด้วยคอรเซ็ปต์แบบเดียวกับ Nova ที่ใช้ชิประดับ Hi-end อย่าง Kirin 980 แถมยังให้หน้าจอความละเอียด 2K มาอีกด้วย นับว่าครบเครื่องทีเดียว และหากเปิดราคามาเริ่มต้นต่ำกว่าหมื่นด้วยนี่จะเป็นการกระแทกเก้าอี้ของ Apple และ Samsung อย่างแรงเลย

6. Huawei Mate 30 Pro (น่าจะเข้ามาแหละ)

Mini Review HUAWEI Mate 30 Pro SpecPhone 0003

ปิดท้ายด้วยเครื่องที่มีประเด็นกันอย่างร้อนแรกก่อนหน้านี้อย่าง Mate 30 Pro ที่ไม่สามารถติดตั้งแอพของ Google ได้ แต่ทาาง Huawei ก็ได้แก้ปัญหาด้วยการหาแอพอื่นมาทดแทนไว้ให้แล้ว นอกจากนี้ด้วยสเปคที่ค่อนข้างว้าวด้วยชิป Kirin 990 กล้องหลังขั้นเทพ และระบบชาร์จเร็ว 40W ทำให้หากเอาเข้ามาขายผมว่าก็น่าจะมีคนซื้ออยู่ดี อีกทั้งหากปัญหาจบลงแล้ว Huawei ก็บอกว่าจะอัพเดต GMS(Google Mobile Service) ให้ทันที แถมหากเข้าไทยมาราคาที่ขายในช่วงแรกอาจจะไม่สูงมากก็ได้แบบเดียวกับที่ขายในจีน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก