ภาพหลุด !! ที่ยืนยันว่า iPhone 7 จะไม่มีช่องเสียบหูฟังแบบ 3.5 มม. แต่มีลำโพงอีกตัวมาแทนที่

Alleged iPhone 7 chassis e1467041490858

จากที่ได้มีข่าวลือเกี่ยวกับ iPhone รุ่นใหม่ที่ทาง Apple นั้นจะถอดช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มม. ออกเพื่อเพิ่มพื้นที่ภายในให้กับตัวเครื่องให้สามารถเพิ่มขนาดแบตเตอรี่ให้ใหญ่ขึ้นได้และยังทำให้ตัวเครื่องบางลงอีกด้วย

จากภาพหลุดล่าสุดที่เป็นภาพของกรอบตัวเครื่องด้านหลังของ iPhone 7 แสดงให้เราเห็นว่าช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม. ได้หายไปเป็นที่เรียบร้อยและมีลำโพงเข้ามาแทนที่ และมีพอร์ต Lightning อยู่ในตำแหน่งเดิมเหมือนเช่นเคย  นอกจากนี้ยังแสดงให้เห็นว่ามีการเรียงเสาอากาศแบบใหม่พร้อมกับเลนส์กล้องที่มีขนาดใหญ่ขึ้นซึ่งสอดคล้องกับข่าวลือที่ผ่านมา

6e1f4eb4gw1f57wy8k6hyj20qo0qoqak

โดยสาวกส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยที่ Apple ช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม. นี้อีกไป แต่คาดว่า Apple อาจจะมีอุปกรณ์ที่ใช้เชื่อมต่อกับพอร์ต Lightning  เพื่อแปลงเป็นช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม. เพื่อรองรับผู้ใช้งานที่มีหูฟังที่เชื่อมต่อด้วยแจ็คเสียบ 3.5 มม.

 

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก