หลุดเร็วไปมั้ย !! ภาพหลุดเคส iPhone 7 แสดงให้เห็น Dual Camera และไม่มีรูเสียบหูฟัง 3.5 มม. ??

Purported-iPhone-7-case-leak (2)

จากผลิตภัณฑ์ที่ผ่านมาของ Apple ที่เน้นการออกแบบที่สวยงาม บางเฉียบ จนต้องถอดอุปกรณ์บางอย่างออกไปเพื่อให้มีตัวเครื่องมีขนาดกะทัดรัดขึ้น อย่างในกรณีของ Macbook ที่ได้ถอด optical drive ออกเพื่อให้ตัวเครื่องมีดีไซน์ที่บางมากขึ้น เช่นเดียวกันกับกรณีของ iPhone 7 ที่มีข่าวลือว่าจะถอดแจ็คเสียบหูฟังขนาด 3.5 มม. ที่อยู่มาตั้งแต่ iPhone รุ่นแรกออกไป

Purported-iPhone-7-case-leak (1)

ซึ่งได้มีภาพหลุดจาก OnLeaks ออกมายืนยันข่าวลือนี้ ซึ่งภาพของเคส iPhone 7 ที่ด้านล่างของเคสได้แสดงให้เห็นรูของลำโพง 2 ช่อง ซึ่งอยู่ระหว่างพอร์ต Lightning นั่นเอง สำหรับช่องของกล้องหลังมีขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเดิม ซึ่งอาจจะมากับ Dual Camera ตามข่าวลือนั่นเอง แต่จากภาพหลุดของเคสไม่ได้ปรากฎให้เห็นรูเสียบหูฟัง 3.5มม.

Purported-iPhone-7-case-leak

สาเหตุที่ Apple อาจจะถอดแจ็คเสียบหูฟังขนาด 3.5 มม. นี้ออกไป คงเป็นเพราะให้ดีไซน์ของ iPhone รุ่นใหม่มีความบางมากกว่าเดิม และอาจเป็นไปได้ที่ Apple จะใช้ประโยชน์จากพอร์ต Lightning ให้เป็นช่องส่งสัญญาณเสียงออกแทน เพราะที่ผ่านมา Apple ได้เข้าซื้อบริษัทหูฟังชื่อดังอย่าง Beat ในปี 2014 ด้วยมูลค่าถึงหนึ่งแสนล้านบาท จึงคาดว่าจะประยุกต์มาใช้กับผลิตภัณฑ์ของ Apple เอง

Purported-iPhone-7-case-leak (3)

จากข่าวที่จะยกเลิกแจ็คเสียบหูฟังขนาด 3.5 มม. นี้ทำให้มีคนลงนามยื่นคำร้องถึง 200,000 คน เพื่อให้ Apple ไม่ทำการถอดแจ็คเสียบหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตรนี้ออก ซึ่งบทสรุปจะเป็นอย่างไรคงต้องติดตามข่าวหลุดซึ่งเราจะอัพเดทให้คุณผู้อ่านได้ทราบเรื่อย ๆ ครับ

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก