Netflix ออกแพ็กเกจ Mobile 99 บาท ดูได้เฉพาะบนสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตเท่านั้น

Netflix ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งระดับโลกได้ปล่อยแพ็กเกจใหม่ที่ให้บริการเฉพาะในไทย เป็นแพ็กเกจแบบ SD สำหรับรับชมบนอุปกรณ์พกพา สมาร์ตโฟน, แท็บเล็ต (ผ่านแอปเท่านั้น) สนนราคาเดือนละ 99 บาท

Netflix plan comparison 002

แพ็กเกจ Mobile ราคาเดือนละ 99 บาท จะสามารถรับชม Netflix ได้ที่ความละเอียด SD (480p) ดูได้ทั้งในสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตผ่านแอปพลิเคชั่น Netflix รองรับทั้ง iOS และ Android ถือเป็นแพ็กเกจเริ่มต้นราคาถูกที่สุดในตอนนี้ครับ จากที่เมื่อก่อนแพ็กเกจเริ่มต้นของ Netflix จะเป็นแพ็กเกจ Basic ราคาเดือนละ 279 บาท

Netflix plan comparison

สำหรับความละเอียด SD ของ Netflix เมื่อรับชมบนอุปกรณ์หน้าจอเล็ก ๆ อย่างสมาร์ตโฟน หรือแท็บเล็ตก็ถือว่าให้ความคมชัดในระดับที่รับได้ อีกทั้งยังมีอัตราการบริโภค Data ต่ำกว่าแพ็กเกจ HD เหมาะกับการรับชมผ่าน Cellular หรือ 4G มากกว่าด้วยครับ

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก