ซิม my by CAT แบบเติมเงิน ตอนนี้เติมเงินออนไลน์ผ่าน 7-11 ได้แล้วนะเธอว์

my by CAT Logo

ถือเป็นเรื่องราวดีๆ สำหรับผู้ที่ใช้งานซิม my by CAT ซิมการ์ดขวัญใจมหาชน ด้วยโปรโมชันคุ้มๆ และที่สำคัญตอนนี้ my by CAT เป็นเจ้าเดียวที่ยังมีอินเทอร์เน็ตแบบ Unlimited แบบไม่จำกัดความเร็วให้เลือกใช้อยู่ แถมยังเป็นโปรโมชันที่ราคาถูกมากอีกต่างหาก เมื่อเทียบกับ AIS, Dtac และ Truemove-H

แต่ปัญหาหลักของซิม my by CAT คือนอกจากจะหาซื้อยากแล้ว ตอนเติมเงินนี่ต้องบอกว่าเติมเงินยากกว่า เพราะสลิปบัตรเติมเงินเมื่อก่อนนี่จะมีขายตาม Lawson 108 Shop, ศูนย์บริการ CAT Telecom ซึ่งไม่สะดวกเอาซะเลย เนื่องจากไม่ได้ครอบคลุมในทุกพื้นที่ จะเติมเงินทีนึงต้องถ่อไปไกลทีเดียวครับ

ล่าสุด my by CAT ก็ได้ทำในสิ่งที่ควรจะทำตั้งนานแล้ว ซึ่งก็คือการเพิ่มช่องทางเติมเงินผ่านทาง 7-11 (เซเว่นอีเลฟเว่น) ร้านสะดวกซื้อขวัญใจมหาชน ที่มีสาขาเยอะมาก ในบางพื้นที่นี่เดินไม่ถึงสิบก้าวก็เจอเซเว่นอีกแล้วแบบรัวๆ โดยการเติมเงิน my by CAT ผ่านทาง 7-11 จะเป็นการเติมเงินออนไลน์ครับ มีด้วยกัน 2 ราคา คือ 100 บาท และข้ามไปที่ 300 บาทเลย ที่สำคัญคือไม่เสียค่าธรรมเนียมในการเติมเงินด้วยนะ

ตรงนี้ผมมองว่าน่าจะมีเรทราคา 150 บาท หรือไม่ก็ 200 บาทเพิ่มขึ้นมานะครับ เพราะอย่างแพคเกจเน็ตไม่จำกัด 99 บาท 31 วันเนี่ย พอรวม vat แล้วก็จะมีราคาอยู่ที่ 105 บาทนิดๆ ซึ่งเติมเงิน 100 บาทนี่ไม่พอใช้แน่นอน

 

ที่มา: mybycat

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก