ไม่ต้องนอน! แนะนำ 10 ซีรีย์ Netflix น่าดูช่วงวันหยุดยาว 2021 ดูต่อเนื่องทั้งอาทิตย์ไปเลย

ในช่วงปีที่ผ่านมา ยุคของซีรีย์เกาหลีได้เติบโตขึ้นมาเยอะมาก และมีเกือบจะมีครบทุกรูปแบบแล้ว แถมยังขยันสร้างซีรีย์รูปแบบใหม่ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง แน่นอนว่าแต่ละเรื่องที่เอามาลงใน Netflix นั้น ก็ได้รับความนิยมกันอย่างล้นหลามกันเลยทีเดียว สำหรับใครที่ไม่ได้เดินทางไปไหน ในช่วงวันหยุดยาวแบบนี้ ก็ลองเข้ามาเลือกดูซีรีย์ Netflix แนะนำทั้ง 10 เรื่องกันได้เลย

ซีรีย์ netflix น่าดู

กลับมาสู่ช่วงวันหยุดยาวอีกครั้ง หลังจากที่เดือนมีนาคมที่ผ่านมานั้น ไม่มีวันหยุดเลยแม้แต่วันเดียว แต่พอมาถึงเดือนนี้ที่มีวันหยุดยาวทั้งที แต่ก็ต้องมาเจอกับการระบาดของไวรัส Covid-19 ระลอกใหม่อีกครั้ง ทำให้หลายๆ คนที่วางแผนจะไปเที่ยว ต้องล่มลง และอยู่แต่ในบ้านแทน แต่ก็ถือว่าเป็นโอกาสดี ที่จะได้มีเวลาอยู่กับครอบครัว และมีเวลามาดูซีรีย์ใน Netflix ที่อยากดู แต่ไม่มีเวลาได้ดูสักที หรือถ้าใครเป็นสายดูหนัง ไม่ชอบการดูซีรีย์ติดต่อกันนานๆ หรือคิดว่ามันยาวเกินไป กลัวจะดูแล้วติดจนไม่ได้ทำอะไรเลย ก็เลือกดูหนังที่เราได้แนะนำเอาไว้ มีทั้ง 10 เรื่อง ไปจนถึง 50 เรื่องที่ห้ามพลาดกันเลยทีเดียว (ลิงก์อยู่ด้านล่าง) และสำหรับคนไหนที่ไม่รู้ว่าจะดูเรื่องไหนดี หรือจะเริ่มจากไหนก่อน เดี๋ยววันนี้ทาง Specphone จะมาแนะนำ 10 ซีรีย์ Netflix น่าดูกันในช่วงวันหยุดยาวนี้ ลุย!

**ซีรีย์ที่เอามาแนะนำในวันนี้ จะเป็นซีรีย์เกาหลีทั้งหมด**

  1. Vincenzo: วินเชนโซ่ ทนายมาเฟีย (ปี 2021)
  2. Sisyphus: The Myth รหัสลับข้ามเวลา (ปี 2021)
  3. The Uncanny Counter: เคาน์เตอร์ คนล่าปีศาจ (ปี 2020)
  4. Start – up: สตาร์ทอัพ (ปี 2020)
  5. Itaewon Class: ธุรกิจปิดเกมแค้น (ปี 2020)
  6. It’s Okay to Not Be Okay / Psycho but It’s Okay: เรื่องหัวใจ ไม่ไหวอย่าฝืน (ปี 2020)
  7. Kingdom: ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด (ปี 2019)
  8. Crash Landing on You: ปักหมุดรักฉุกเฉิน (ปี 2019)
  9. Vagabond: เจาะแผนลับ เครือข่ายนรก (ปี 2019)
  10. Arthdal Chronicles: อาธดัล สงครามสยบบัลลังก์ (ปี 2019)

แนะนำ 10 ซีรีย์ Netflix น่าดูช่วงวันหยุดยาว 2021

ก่อนอื่นก็ต้องบอกก่อนว่า สำหรับคนที่ยังไม่ได้สมัครกับ Netflix เอาไว้ จะไม่สามารถดูได้นะ และตอนนี้ก็ไม่มีให้ทดลองดูฟรีเหมือนแต่ก่อนแล้ว จะมีเพียงโปรฯ จากค่ายต่างๆ ที่ให้ดูฟรีกับโปรเน็ตที่จ่ายไป แต่แนะนำว่าถ้าใครยังไม่ได้สมัคร ก็ให้ทำการสมัครด้วยการหารกับเพื่อนจะคุ้มที่สุด (อ่านต่อ.. วิธีสมัคร Netflix แบบคุ้มที่สุด) แต่ถ้าใครไม่อยากดูซีรีย์ยาวๆ จะเลือกดูหนังที่เราได้แนะนำเอาไว้ถึง 10 เรื่อง (อ่านต่อ.. Top 10 หนัง Netflix น่าดู) หรือจะดูยาวๆ ไปเลย 50 เรื่องก็ยังได้ (อ่านต่อ.. แนะนำหนัง Netflix 50 เรื่อง) ส่วนใครเป็นสายซีรีย์ที่ดูได้ทั้งวันทั้งคืนก็ลงไปเลือกกันได้เลย

1. Vincenzo: วินเชนโซ่ ทนายมาเฟีย (กดดูซีรีย์ที่นี่)

ซีรีย์ netflix น่าดู vincenzo

มาเริ่มกันที่ซีรีย์ Netflix น่าดูเรื่องแรกกันก่อนเลย กับเรื่องนี้ที่กำลังดังมากๆ ด้วยความสนุกปนความหล่อของพระเอก “ซงจุงกิ” ที่มารับบทเป็นทนายและที่ปรึกษามาเฟียที่ชื่อว่า Vincenzo Cassano โดยเขานั้นเพิ่งจะกลับมาจากอิตาลี หลังจากเกิดการขัดแย้งกับองค์กร และเขาก็ต้องกลับมาจามหาทองคำแท่ง ที่ฝังอยู่ใต้ตึกเช่าใจกลางโซลด้วย ซึ่งการกลับมานี้เขาก็ได้พบกับทนายสาว ฮงชายอง (จอนยอบิน) ผู้ที่เป็นทนายและทำทุกวิถีทางเพื่อให้ชนะทุกคดี แน่นอนว่าทุกอย่างนั้นไม่ได้ง่ายเสมอไป พวกเขาจึงต้องร่วมมือกันเพื่อเอาชนะพวกเหล่าคนร้าย วินเชนโซ่ จำเป็นต้องใช้ทั้งทักษะทั้งร่างกาย และความรู้ทางกฏหมายที่มีเพื่อความยุติธรรมให้ได้ ได้ข่าวว่าเรื่องนี้ลงทุนสร้างมาก และสิ่งที่ทำให้หลายคนแปลกใจที่สุด ก็คือทั้งเรื่องนี้ส่วนใหญ่แล้ว ใช้ CG ในการถ่ายทำ ถ้าได้ลองดูจริงๆ แทบจะมองไม่ออกเลย ว่าฉากไหนใช้ CG บ้าง เรียกได้ว่าเนียนมากๆ

  • ปีที่ฉาย: ปี 2021
  • จำนวนตอน: 20 ตอน (ตอนนี้ถึงตอนที่ 14) (ยังไม่จบ)
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 80 นาที

2. Sisyphus: The Myth รหัสลับข้ามเวลา (กดดูซีรีย์ที่นี่)

ซีรีย์ netflix น่าดู sisypmus

ซีรีย์ Netflix น่าดูเรื่องต่อมา เป็นเรื่องที่กำลังฮิตมากๆ อีกเช่นกัน ว่าด้วยเรื่องราวการผจญภัยข้ามเวลา และเต็มไปด้วยปริศนาต่างๆ ของวิศวะกรอัจฉริยะ ฮันแทซุล (โจซึงอู) เจ้าของบริษัทเทคโนโลยียักษ์ใหญ่ ซึ่งหลังจากการเสียชีวิตของพี่ชายเขาเองที่ผ่านไป 10 ปีแล้ว เขาก็เริ่มแสดงการกระทำที่ดูแปลกๆ ออกไป จนได้พบกับนักรบสาว ที่เขาได้ออกแบบเอาไว้ในอนาคตชื่อว่า คังซอแฮ (พัคชินฮเย) และทำให้เขานั้นรู้เรื่องราวเกี่ยวกับพี่ชายของเขา ที่ทำให้ทั้งคู่นั้นต้องเดินทางเข้าสู่ชะตากรรม และการเดินทางที่แสนอันตรายมากขึ้น เพื่อค้นหาความจริงให้ได้ เรื่องนี้สนุกมาก มีอะไรให้ลุ้นอยู่ตลอดเวลาเลย แนะนำให้ดูทีเดียวจบไปเลยยาวๆ

  • ปีที่ฉาย: ปี 2021
  • จำนวนตอน: 16 ตอน (จบแล้ว)
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 70 นาที

3. The Uncanny Counter: เคาน์เตอร์ คนล่าปีศาจ (กดดูซีรีย์ที่นี่)

ซีรีย์ netflix น่าดู the uncanny counter

ซีรีย์ Netflix ที่ได้ดัดแปลงมาจากการ์ตูนชื่อดังในเว็บตูน ที่เป็นเรื่องเกี่ยวกับนักฆ่าปีศาจ ที่เรียกว่าเคาน์เตอร์ส พวกเขาเหล่านี้ได้ลงมายังโลกมนุษย์ ด้วยการใช้ร่างของคนปกติทั่วไป และได้สร้างร้านขายก๋วยเตี๋ยวบังหน้าเอาไว้ ซึ่งภารกิจหลักของพวกเขาก็คือ การไล่ปีศาจและวิญญาณที่ลักลอบออกมา เพื่อแสวงหาความเป็นอมตะ โดยแต่ละคนในทีมก็จะมีพลังที่แตกต่างกันออกไป โซมุนเป็นเด็กหนุ่มที่มีความแข็งแกร่งและเขามาฝึกฝนการเป็นเคาน์เตอร์ กาโมทัค เขามีความแข็งแกร่งที่เกินกว่าคนทั่วไป โดฮานา สาวผู้มีพลังติดต่อกับวิญญาณ และอ่านความคิดได้เมื่อสัมผัสตัว และซูแมอ๊ก ผู้มีพลังในการฮีลและเป็นเสาหลักของกลุ่ม ทุกคนนั้นก็ต่างมีอดีตและเรื่องราวของตัวเองทั้งนั้น

  • ปีที่ฉาย: ปี 2020-2021
  • จำนวนตอน: 16 ตอน (จบแล้ว)
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 65 นาที

4. Start – up: สตาร์ทอัพ (กดดูซีรีย์ที่นี่)

ซีรีย์ netflix น่าดู start up

เรื่องราวของวัยรุ่นหนุ่มสาว ที่มีความฝันเป็นของตัวเอง ความฝันของหญิงสาวที่ชื่อ ซอดัลมี มีความฝันที่อยากจะเป็นเหมือนกับ สตีฟ จ็อบส์ แห่งประเทศเกาหลี เธอจึงได้ลาออกจากมหาวิทยาลัย และเริ่มทำงานพาร์ทไทม์ เพื่อเก็บเงินทำธุรกิจของตัวเอง ส่วนชายหนุ่มที่ชื่อ นัมโดซัน เป็นเจ้าของบริษัทเทคโนโลยี Samsan Tech แต่ก็เหมือนว่าบริษัทที่เปิดมานั้น ไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่นัก เมื่อทั้งสองต่างคนก็ต่างมีเป้าหมายเป็นของตัวเอง และยังต้องเจอกับความท้าทายที่มากขึ้น ความกดดัน และการเติบโตของทั้งสองที่คอยให้กำลังใจกัน จนเกิดเป็นความรักขึ้นมา ความสำเร็จของทั้งสองจะเกิดขึ้นหรือไม่ ก็ต้องไปตามลุ้นกันได้ในซีรีย์เรื่องนี้เลย

  • ปีที่ฉาย: ปี 2020
  • จำนวนตอน: 16 ตอน (จบแล้ว)
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 80 นาที

5. Itaewon Class: ธุรกิจปิดเกมแค้น (กดดูซีรีย์ที่นี่)

ซีรีย์ netflix น่าดู itaewon class

เรื่องต่อมาเป็นซีรีย์ Netflix น่าดูมากๆ เนื้อเรื่องเข้มข้นและสนุกจนห้ามพลาดเด็ดขาด เรื่องราวของพัคแซรอย ที่เพิ่งเข้าเรียนเป็นวันแรก แต่ก็ไปมีเรื่องชกต่อยกับ จางกึนวอน ที่เป็นลูกชายของนักธุรกิจทางด้านอาหารยักษ์ใหญ่ และเป็นที่ที่พ่อของพัคแซรอยทำงานอยู่ด้วย หลังจากเหตุการณ์นี้ พัคแซรอย ไม่ยอมขอโทษจางกึนวอน จนนำไปสู่การโดนไล่ออกจากโรงเรียน และพ่อของเขาก็โดนไล่ออกจากที่ทำงานเช่นกัน พัคแซรอยจึงคิดที่จะเปิดร้านอาหารตามความฝันของพ่อ แต่แล้วก็เกิดเรื่องขึ้น เมื่อพ่อของเขาถูกรถชนจนเสียชีวิต และคนที่ชนก็คือจางกึนวอน เพื่อนร่วมชั้นของเขานั่นเอง พัคแซรอยจึงตัดสินใจที่จะต้องแก้แค้นทั้งซีอีโอจาง และจางกึนวอน เขาจึงเริ่มเปิดร้านอาหารของตัวเอง และมีเป้าหมายที่จะโค่นบัลลังก์ของตระกูลจางลงให้ได้ แถมยังได้โจอีซอ มาทำงานเป็นผู้จัดการร้านช่วยอีกแรงด้วย เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปนั้น ต้องไปติดตามชมให้จบกันเลย

  • ปีที่ฉาย: ปี 2020
  • จำนวนตอน: 16 ตอน (จบแล้ว)
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 70 นาที

6. It’s Okay to Not Be Okay / Psycho but It’s Okay: เรื่องหัวใจ ไม่ไหวอย่าฝืน (กดดูซีรีย์ที่นี่)

ซีรีย์ netflix น่าดู its okay

สุดยอดซีรีย์เกาหลีที่โด่งดังมากๆ ในปีที่แล้ว จนมาถึงปีนี้ใครที่ยังไม่ได้ดูแนะนำให้รีบดูด่วนๆ ได้ครบรสทั้งความสนุก ความฮา และซึ้งกินใจ ว่าด้วยเรื่องราวความปั่นป่วนภายในโรงพยาบาล ที่มีแต่คนป่วยทางจิต และแน่นอนว่าทุกคนที่อยู่ในนั้น ก็ล้วนแต่มีเบื้องลึกเบื้องหลังภายในใจทั้งหมด ไม่เว้นแม้แต่ตัวของชายหนุ่ม ที่ทำงานเป็นผู้ดูแลผู้ป่วย มุนคังแท ที่ต้องดูแลทั้งพี่ชาย มุนซังแท ที่ป่วยเป็นออทิสติก และยังต้องดูแลคนอื่นๆ ภายในโรงพยาบาลด้วย ที่สำคัญคือยังต้องเจอกับ โกมุนยอง นักเขียนนิทานเด็กชื่อดัง ที่ใครๆ ก็ต่างรู้จัก แต่ความจริงแล้วเธอนั้นมีบุคลิกที่หลายคนอาจจะเข้าใจผิด เพราะเธอไม่ได้ใสๆ อย่างที่คิด ทั้งปากร้าย ใจโหด เห็นแก่ตัว เย่อหยิ่ง และอีกหลายอย่าง แต่เธอดันหลงรักมุนคังแทเข้าเต็มๆ รวมไปถึงเรื่องราวในอดีต ที่ค่อยๆ เปิดออกมาทีละนิด สุดท้ายแล้วจะจบลงอย่างไร ห้ามพลาดเรื่องนี้เด็ดขาด!

  • ปีที่ฉาย: ปี 2020
  • จำนวนตอน: 16 ตอน (จบแล้ว)
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 75 นาที

7. Kingdom: ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด (กดดูซีรีย์ที่นี่)

ซีรีย์ netflix น่าดู kingdom

ซีรีย์ Netflix ที่เกี่ยวข้องกับซอมบี้ในยุคโชซอน เมื่อองค์รัชทายาท อีชาง นั้นสงสัยถึงอาการป่วยของพระราชา แต่พระมเหสีชองพระราชา กลับไม่ให้องค์รัชทายาทคนไหนเข้าไปดูได้เลย เขาจึงต้องปลอมแปลงตัวเอง และหนีออกไปนอกพระราชวังของตัวเอง และพยายามค้นหาความจริงให้ได้ ว่าอาการป่วยของพระราชบิดานั้นเกิดจากอะไร แต่เมื่อเขาออกไปด้านนอกแล้ว ก็ต้องพบกับโรคประหลาดเข้า เมื่อชาวบ้านนั้นเป็นโรคที่เปลี่ยนคน ให้กลายเป็นผีดิบ และกำลังแพร่กระจายออกไปทั่ว เขาจึงได้ร่วมมือกับแพทย์สาว ซอบี ที่คอยช่วยเหลือชาวบ้าน เพื่อหยุดเรื่องนี้ให้ได้ แถมยังต้องมาคอยต่อสู้กับ โจฮักจู ข้าหลวงในวังที่วางแผนอยู่เบื้องหลัง และต้องการอำนาจที่เหนือกว่าราชวงศ์ เรื่องนี้มีซีซั่น 2 ด้วย แนะนำให้ดูต่อกันไปเลยยาวๆ ไม่ต้องนอน

  • ปีที่ฉาย: ปี 2019-2020
  • จำนวนตอน: 6 ตอนทั้ง 2 ซีซั่น (จบแล้ว)
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 55 นาที

8. Crash Landing on You: ปักหมุดรักฉุกเฉิน (กดดูซีรีย์ที่นี่)

ซีรีย์ netflix น่าดู crash landind on you

อีกหนึ่งซีรีย์ Netflix น่าดูมากๆ เพราะเนื้อเรื่องนั้นเล่นใหญ่อยู่พอสมควร ว่าด้วยเรื่องราวของ ยุนเซริ ที่เป็นทายาทของตระกูลที่ร่ำรวย และเธอก็มีหน้าที่การงานที่ใครๆ ก็รู้จัก แต่เมื่อเธอนั้นไปเล่น Paragliding และในวันนั้นมีกระแสลมแรง จนพัดเธอตกลงไปสู่ประเทศเพื่อนบ้าน นั่นก็คือเกาหลีเหนือ คนที่ได้พบกับเธอและช่วยเธอไว้ เป็นมหารจากฝั่งเกาหลีเหนือที่ชื่อว่า รีจองฮยอก เขาได้ช่วยเหลือ และให้ที่อยู่พร้อมกับการซ่อนตัวเธอไว้ และให้นายทหารเป็นคนคอยช่วยเหลืออีกแรงในหมู่บ้านเล็กๆ จากการช่วยเหลือในครั้งนั้น ทำให้ต้องใช้เวลานานกว่าจะหาวิธีส่งตัวเธอกลับไปที่บ้าน อีกทั้งยังต้องเจอเรื่องราวน่าปวดหัว ที่ทางฝั่งนั้นตามหาตัวเธออยู่ด้วยเช่นกัน จากการช่วยเหลือจึงเกิดเป็นความรักทีมีต่อกัน แต่ความแตกต่างของทั้งสองประเทศ ทำให้ทั้งสองต้องคิดหนักไปด้วย โชคชะตาน้จะจบลงแบบไหน และทั้งสองจะได้อยู่ด้วยกันหรือไม่ ต้องติดตามชมให้จบ เรื่องนี้สนุกมาก มีทั้งความตลก และเรื่องตื่นเต้นให้ดูอยู่ตลอด

  • ปีที่ฉาย: ปี 2019-2020
  • จำนวนตอน: 16 ตอน (จบแล้ว)
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 80 นาที

9. Vagabond: เจาะแผนลับ เครือข่ายนรก (กดดูซีรีย์ที่นี่)

ซีรีย์ netflix น่าดู vagabond

ซีรีย์ Netflix เรื่องต่อมาเป็นซีรีย์ที่มีความสนุก และมีเนื้อหาเข้มข้นไม่แพ้กัน โดยเป็นเรื่องราวของ ชาดัลกอน ที่มีอาชีพเป็นสตั๊นแมน เพื่อหาเลี้ยงตัวเองและหลานของเขา แต่แล้วเรื่องราวไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อหลานของเขากำลังจะได้ไปร่วมอีเวนท์ของกีฬาเทควันโด แต่เครื่องบินดันเกิดเหตุจนเครื่องตก และทำให้เขาต้องสูญเสียหลานของตัวเองไป แต่เรื่องราวไม่จบเท่านั้น เพราะเขาได้รับรู้ว่าเหตุที่เครื่องตก ไม่ใช่เรื่องธรรมดาทั่วไป แต่มีแผนการเลวร้ายอยู่เบื้องหลังของเรื่องนี้ และเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับการคอร์รัปชั่น ทำให้เขาต้องพยายามค้นหาความจริง พร้อมกับ โกแฮรี เธอเป็นสายลับที่ไม่สามารถเปิดเผยตัวตนได้ ทั้งสองต้องค้นหาความจริงไปด้วยกันให้ได้ ว่าเรื่องนี้เกิดจากอะไรกันแน่ และใครที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์นี้

  • ปีที่ฉาย: ปี 2019
  • จำนวนตอน: 16 ตอน (จบแล้ว)
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 65 นาที

10. Arthdal Chronicles: อาธดัล สงครามสยบบัลลังก์ (กดดูซีรีย์ที่นี่)

ซีรีย์ netflix น่าดู arthdal

ซีรีย์ Netflix เรื่องสุดท้ายที่เราจะมาแนะนำกันนี้ ได้ข่าวว่าทุ่มทุนสร้างเป็นอย่างมาก โดยเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับการกำเนิดอารยธรรมในยุคโบราณ บนดินแดนของ “อาธดัล” ที่เป็นเมืองในตำนาน ว่ากันว่าเคยเป็นเมืองหลวงของอาณาจักรโกโชซอน เรื่องราวของความขัดแย้ง ความสามัคคี และความรักที่เกิดขึ้นในเมืองอาธ ที่มีชายหนุ่มที่เกิดมาพร้อมกับชะตา ที่จะนำหายนะมาสู่เมืองนี้นามว่า อึนซอม เขาเป็นคนที่ค่อนข้างเลือดร้อน และต่อสู้เพื่อเผ่าของตัวเอง และก็ยังมีทากน ผู้ที่เปี่ยมล้นไปด้วยพรสวรรค์ และมีรูปร่างที่ดูสง่า แต่เขาเป็นคนที่มักจะเก็บความรู้สึกเอาไว้เสมอ นอกจากนี้ยังมีทันยา และ แทอารา ซึ่งทั้งสองคนนี้ต่างกันมาก คนหนึ่งต้องปกป้องเผ่าพันธุ์ แต่อีกคนถึงแม้ว่าจะสวยงดงามที่สุดในดินแดน เธอกลับอยากมีอำนาจที่จะครองบัลลังก์ให้ได้

  • ปีที่ฉาย: ปี 2019
  • จำนวนตอน: 18 ตอน (จบแล้ว)
  • เวลาเฉลี่ยแต่ละตอน: 80 นาที

แล้วทั้งหมดนี้ ก็เป็นซีรีย์เกาหลีบน Netflix ทั้ง 10 เรื่องที่เราได้เอามาฝากกันในวันนี้ สำหรับใครที่มีเวลาว่าง พักผ่อนจากการทำงานที่แสนเหนื่อยล้า และไม่มีแพลนว่าจะไปไหน หรือว่ามีแพลนแล้วแต่แพลนดันล่ม เพราะเหตุการณ์แพร่ระบาด Covid-19 อีกรอบ ก็ลองมาเลือกดูซีรีย์ Netflix ทั้ง 10 เรื่องนี้ได้เลย แต่ใครเคยดูเรื่องไหนไปแล้ว ก็เลือกดูเรื่องอื่นที่ยังไม่เคยดู หรือใครที่เคยเล็งเรื่องไหนเอาไว้ แต่ไม่มีเวลาดู นี่แหละโอกาสครั้งสำคัญ ที่จะได้ดูซีรีย์ไปยาวๆ ดูไปเลยทั้งวันทั้งคืน ถ้าดูจากเวลาที่เฉลี่ยแล้วจะดูได้ประมาณ วันละ 17 ชั่วโมง 10 เรื่องก็อาทิตย์นึงพอดี ดูไม่จบก็นอนต่อ ตื่นมาค่อยดูใหม่ หรือใครมีความอดทนสูงจัดๆ จะดูทีเดียวยาวไม่ต้องหลับต้องนอนกันเลยก็ได้นะ แต่อย่าลืมว่าสุขภาพนั้นสำคัญเหนือสิ่งอื่นใด เรื่องของการพักผ่อน และการรักษาความสะอาดอยู่เสมอ รวมไปถึงการใส่หน้ากากป้องกัน เวลาที่ต้องออกไปข้างนอก ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ช่วยป้องกัน Covid-19 ได้ หวังว่าสถานการณ์ทั้งหมดจะกลับมาเป็นปกติ ใครที่มีความจำเป็นต้องเดินทางไปไหน ก็ต้องป้องกันตัวเองอยู่เสมอด้วยเช่นกัน แล้วถ้ามีเรื่องไหนน่าสนใจอีก เราก็จะเอามาฝากกันเรื่อยๆ เลยนะครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก