Motorola “Nio” สมาร์ทโฟนปริศนาที่มาพร้อม Snapdragon 865+

Motorola ในปี 2020 นี้นั้นเรียกได้ว่าเอาใจผู้ใช้สมาร์ทโฟนระดับกลางอย่างแท้จริงกับตัวเครื่องที่สเปคดีกว่าค่ายอื่นๆ ในราคาที่ต่ำกว่า แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าทาง Motorola นั้นจะไม่สนใจตลาดสมาร์ทโฟนระดับบนเลย ในงาน Qualcomm 2020 Tech Summit ที่ผ่านมานั้นมีการยืนยันอย่างแน่นอนแล้วว่าทาง Motorola เตรียมปล่อยสมาร์ทโฟนที่ใช้ชิปเซ็ทซีรีส์ Snapdragon 800 ออกมาด้วย ล่าสุดนั้นพบว่ามีผลการทดสอบของตัวเครื่องหลุดออกมาจากแอปพลิเคชันชื่อดังอย่าง Geekbench แล้ว

Motorola “Nio”

Motorola “Nio” หรือ “motorola XT2125-4”

Motorola Nio XT2125 4 Geekbench 1

จากข้อมูลนั้นจะเห็นได้ว่าตัวเครื่องจะมาพร้อมกับชิปเซ็ทของทาง Qualcomm ซึ่งผลคะแนนนั้นจะอยู่ในระดับเดียวกันกับ Snapdragon 865 ไปจนถึง Snapdragon 865+ ซึ่งมีการเผยข้อมูลเพิ่มเติมออกมาดังต่อไปนี้

motniosd865plus

จากข้อมูลข้างบนนั้นจะเป็นการระบุถึงความเร็วสัญญาณนาฬิกาของชิปเซ็ทซึ่งพบว่าความเร็วสัญญาณนาฬิกาสูงสุดนั้นจะอยู่ที่ 3.09 GHz ซึ่งไปตรงกันกับชิปเซ็ท Qualcomm Snapdragon 865+ พอดี ถึงแม้ว่าตัวชิปเซ็ทจะเป็นชิปเซ็ทรุ่นประจำปี 2020 แต่ตัวเครื่องวางจำหน่ายในปี 2021 แต่ก็ไม่สามารถปฏิเสธได้เลยว่า Snapdragon 865+ นั้นยังแรงอยู่มาก

นอกไปจากตัวชิปเซ็ทแล้วนั้นพบว่า “motorola XT2125-4” จะมาพร้อมกับหน่วยความจำขนาด 8 GB ทั้งนี้จากข่าวลือก่อนหน้านี้นั้นพบว่า Moto “Nio” จะมาพร้อมกับหน้าจอที่มี refresh rate อยู่ที่ 105 Hz  จุดที่น่าสนใจนั้นก็คือการที่ตัวเครื่องมาพร้อมกับเซ็นเซอร์กล้องหน้าถึง 2 เซ็นเซอร์ซึ่งจากข่าวที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้นั้นพบว่าจะประกอบไปด้วยเซ็นเซอร์หลักความละเอียด 16 MP และเซ็นเซอร์รองความละเอียด 8 MP งานนี้แฟนๆ Motorola ต้องคอยติดตามกันต่อไป

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก