หลุด !!! ภาพ Motorola G4 Plus มาพร้อมกับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ คาดอีกไม่นานเกินรอ !!!

moto-x-2015-trio

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ที่ทางผู้บริหาร Lenovo ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Motorola ที่จะเกิดขึ้นในปีนี้ว่า สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่จะเกิดขึ้นจะมาพร้อมกับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ และจะมีหน้าจอขนาด 5 นิ้ว ในขณะที่เราทาง Motorola ก็ไม่ได้ออกมาประกาศอะไรเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของทางบริษัทแต่อย่างใด ซึ่งภายหลังจากที่มีข่าวลือของ Moto X3 ออกมา แหล่งข่าวต่างๆ ได้พยายามหาข้อมูลเกี่ยวกับเจ้าสมาร์ทโฟนที่ว่า

ไม่นานมานี้ Evan Blass หรือ @evleaks ในทวิตเตอร์ได้ทวีตรูปภาพที่แสดงส่วนด้านหน้าของ Moto G4 Plus ออกมา น่าเสียดายที่ภาพที่ได้มานั้นไม่ค่อยชัดเจนดท่าไรนัก แต่ก็ยังชัดพอที่ทำให้เราได้เห็นในส่วนของปุ่มโฮมที่ด้านล่างของด้านหน้า ซึ่งน่าจะมาพร้อมกับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือด้วย โดยเดือนก่อนหน้านี้ก็มีรายงานในลักษณะเดียวกันออกมา ในขณะที่ยังไม่รู้ว่าภาพที่ออกมาในตอนนั้นเป็นของ Moto X รุ่นใหม่ หรือ Moto G4 Plus เช่นเดียวกับที่หลุดออกมาในตอนนี้

The-Moto-G4-Plus-seems-to-have-a-fingerprint-scanner-on-the-front

ทั้งนี้เนื่องจากก่อนหน้านี้ยังไม่เคยมี Moto G2 หรือ G3 มาก่อนทำให้การใช้ชื่อ G4 Plus อาจจะทำให้เกิดความสับสนได้ อย่างไรก็ตาม Motorola ได้ปล่อยสมาร์ทโฟน Moto G ออกมาสามรุ่นเพื่อให้สอดคล้องกับรุ่นที่กำลังถูกพูดถึงในขณะนี้อย่าง G4 ส่วนในกรณีของ G4 Plus เชื่อว่าจะเป็นรุ่นที่ได้รับการเพิ่มสเปคหรือขนาดหน้าจอเพื่อให้สมกับคำว่า Plus

 

ที่มา phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก