Motorola ออกคลิปเดโมโชว์ตัวจริงของ Moto 360 วางขายปลายสิงหาคมนี้

moto360thumb

Motorola ได้ออกคลิปสาธิตการใช้งาน Moto 360 ออกมาอย่างเป็นทางการครั้งแรก ซึ่งทำให้เราได้เห็นตัวเครื่องและขนาดของ Moto 360 ตัวจริงว่าจะมีหน้าตาเป็นอย่างไรกันแน่? โดย Moto 360 เป็นสมาร์ทวอทช์เพียงรุ่นเดียวในตอนนี้ที่ใช้หน้าปัดแบบวงกลมทำให้มีลักษณะไม่ต่างกับกับนาฬิกาปกติเท่าไรนัก ส่วนวัสดุนั้นรอบตัวเครื่องทำจากโลหะอย่างสแตนเลส บริเวณหน้าจอหลักอย่างนาฬิกานั้นสามารถเปลี่ยนหน้าปัดได้โดยจะมีแบบให้ดาวโหลดเพิ่มเติมในภายหลังได้ด้วย

การใช้งานนั้นใช้การลากนิ้วเหมือนกับที่เราใช้งานบน Android ทั่วไปแต่การใช้จะเหลือเพียงการลากขึ้นลงเพื่อไปดูการแจ้งเตือน พยากรณ์อากาศต่างๆ ซึ่งก็เหมือนกับการนำ Google Now มาอยู่บนโทรศัพท์นั่นเอง ส่วนฟีเจอร์สุดท้ายที่เดโมนั้นคือการเลือกที่จะรับหรือปฏิเสธสายโทรศัพท์ได้ด้วยครับ

แต่จากตัวจริงที่เห็นนั้น เครื่องถือว่าใหญ่และค่อนข้างหนาทีเดียว ซึ่งอาจจะถือเป็นข้อจำกัดเดียวของ Moto 360 นี้ซึ่งอาจจะไม่เหมาะกับคนตัวเล็กหรือข้อมือเล็กเท่าไรครับ ส่วนกำหนดวางจำหน่ายอยู่ในช่วงปลายฤดูร้อนของสหรัฐ หรือประมาณเดือนสิงหาคมครับ

 

 

 

 

ที่มา : Motorola

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก