Motorola ทำช็อก จู่ๆ ก็ถอนฟ้องคดีสิทธิบัตร Apple แบบไม่ทราบสาเหตุ

ดูเหมือนใครที่ชอบติดตามข่าวแนวฟ้องร้องคงจะเซ็งกันไปตามๆ กัน เนื่องด้วยมีรายงานล่าสุดออกมาว่า Motorola ได้ประกาศถอนฟ้อง Apple ในคดีเกี่ยวกับการละเมิดสิทธิบัตร ที่ทาง Motorola ยื่นฟ้องต่อคณะกรรมการการค้าระหว่างประเทศของสหรัฐฯ? (ITC) ไปเรียบร้อยแล้ว แถมยังไม่มีการชี้แจงเหตุผลด้วยว่าเพราะเหตุใดจู่ๆ ถึงได้ถอนฟ้อง?โดยคดีฟ้องร้องครั้งนี้มีการยื่นเรื่องกันมาตั้งแต่ช่วงกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

motorola 110815

ในเอกสารของ Motorola ฉบับล่าสุดที่ยื่นต่อคณะกรรมการคือต้องการยุติกระบวนการฟ้องร้องในทุกกรณี รวมไปถึงฝั่งของ Apple เองก็มีความยินดีที่จะยุติการฟ้องร้องเช่นนี้ด้วยเช่นกัน โดยต่างฝ่ายก็ไม่ได้มีการชี้แจงเพิ่มเติมในรายละเอียดแต่อย่างใด

แต่ทั้งนี้ก็มีการสันนิษฐานกันว่าทั้ง Apple และ Motorola (ที่อาจมี Google อยู่เบื้องหลังในเรื่องนี้) น่าจะทำการเจรจากันได้ในระดับหนึ่งแล้ว แต่ก็ยังไม่มีการเซ็นหรือรับสัญญาตกลงกันอย่างเป็นทางการ ทำให้รายละเอียดในเรื่องนี้ก็ยังคงเป็นปริศนาต่อไป ว่าทำไมจู่ๆ Motorola ถึงถอนฟ้อง Apple แต่โดยดีเช่นนี้

ที่มา : Apple Insider

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก