Moto Edge 30 Lite เตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้ มาพร้อมหน้าจอ POLED และ RAM 8GB

Moto Edge 30 Lite สมาร์ทโฟนระดับกลางของซีรีย์ Edge 30 จาก Motorola อาจเปิดตัวเร็วๆ นี้ มาพร้อมหน้าจอพาเนล POLED 120Hz ยกระดับสมาร์ทโฟนระดับกลางด้วย RAM 8GB สเปคส่วนอื่นจะน่าสนใจแค่ไหนไปติดตามกัน

Moto Edge 30 Lite
Moto Edge 30 Lite

สำหรับสมาร์ทโฟนจาก Motorola ซีรีย์ Moto Edge 30 นั้นในต่างประเทศถือว่าได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ล่าสุดดูเหมือนทาง Motorola เองนั้นจะขยายไลน์ของซีรีย์ Edge 30 ให้ตอบสนองกับผู้ใช้มากขึ้นด้วยการเตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นเล็กของซีรีย์ Edge 30(แต่สเปคอยู่ในระดับกลางเมื่อเทียบกับสมาร์ทโฟนในปัจจุบัน) กับ Moto Edge 30 Lite ซึ่งตามข่าวลือที่ปล่อยผ่านทางนักปล่อยข่าวชื่อดังอย่าง Evan Blass และ 91mobiles ได้บอกเอาไว้ว่าจะมีการเปิดตัวในเร็วๆ นี้

ตามข้อมูลที่หลุดออกมานั้นพบว่า Moto Edge 30 Lite จะมาพร้อมกับดีไซน์ในรูปแบบเดียวกันกับ Motorola Frontier (Edge 30 Ultra) มากกว่ารุ่นพี่อย่าง Edge 30 หรือ Edge 30 Pro โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับระบบกล้องหลังที่จะมาพร้อมกับเซนเซอร์กล้องเพียง 2 ตัวเท่านั้นโดยตามข้อมูลนั้นพบว่าเซนเซอร์หลักนั้นจะมีความละเอียดอยู่ที่ระดับ 64MP พร้อมกับเทคโนโลยีกันสั่นอย่าง OIS สำหรับเซนเซอร์ที่ 2 นั้นจะเป็นเซนเซอร์ ultra-wide-angle lens ที่มีความละเอียดอยู่ที่ 13MP

Moto Edge 30 Lite 002

สำหรับสเปคในส่วนอื่นๆ ของ Moto Edge 30 Lite นั้นมีการคาดการณ์กันว่าตัวเครื่องจะมาพร้อมกับสเปคดังต่อไปนี้

  • ชิปเซ็ท Qualcomm Snapdragon 695G 
  • หน้าจอขนาด 6.82 นิ้วใช้พาเนล POLED ที่มี refresh rate อยู่ที่ 120 Hz
  • หน่วยความจำขนาด 8GB
  • แหล่งเก็บข้อมูลภายในความจุ 256GB
  • แบตเตอรี่ความจุ 4,020 mAh
  • วางจำหน่ายด้วยกันทั้งหมด 4 สีคือ Green Fig, Opal Silver, Moonless Night และ Very Peri

ทั้งนี้ยังคงไม่มีการเผยราคาของ Moto Edge 30 Lite ออกมาว่าจะอยู่ที่เท่าไร ทว่าได้มีการคาดการณ์เอาไว้ว่าอาจจะอยู่ที่ระดับเดียวกันกับเครื่อง Moto G82 สำหรับผู้ใช้ในเมืองไทยเรานั้นคงต้องลุ้นกันว่าจะมีการนำเข้ามาวางจำหน่ายด้วยหรือไม่

ที่มา : notebookcheck

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก