Moto E40 วางจำหน่ายที่แรกในอินเดีย พร้อมเปิดราคาน่าคบหาสุดๆ

Moto E40 เปิดตัวมาได้เกือบอาทิตย์ ล่าสุดทาง Motorola ประกาศประเทศที่โชคดีที่จะได้สัมผัส Moto E40 เป็นที่แรกแล้ว แถมราคาค่าตัวนั้นเรียกได้ว่าน่าสนใจแบบสุดๆ

Moto E40
Moto E40

Motorola พึ่งจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนราคาประหยัดกับ Moto E40 ไปเมื่ออาทิตย์ก่อน ทว่าในการเปิดตัวนั้นทาง Motorola ไม่ได้เผยเอาไว้ว่าจะเริ่มวางจำหน่ายที่ใดเป็นที่แรกและราคาตัวเครื่องนั้นจะอยู่ที่เท่าไร ล่าสุดนั้นทาง Motorola ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า Moto E40 นั้นจะวางจำหน่ายเป็นที่แรกในประเทศอินเดียผ่านทาง Flipkart โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 17 ตุลาคมที่จะถึงนี้ สำหรับราคานั้นเรียกว่าน่าสนใจเอามากๆ เพราะอยู่ที่ INR9,499 หรือประมาณ 4,200 บาท เท่านั้น

Moto E40 นั้นชูจุดเด่นการเป็นสมาร์ทโฟนราคาประหยัดที่มาพร้อมกับหน้าจอใหญ่ถึง 6.5 นิ้วใช้พาเนลแบบ LCD มีความละเอียดอยู่ที่ระดับ HD+ แต่รองรับ refresh rate สูงสุดถึง 60 Hz อีกจุดหนึ่งที่น่าสนใจก็คือการที่ Motorola เลือกใช้ชิปเซ็ทของทาง Unisoc ในรุ่น T700 ซึ่งนิยมใช้งานกับแท็บเล็ตรุ่นประหยัดสัญชาติจีน ตัวเครื่องจะมาพร้อมกับหน่วยความจำขนาด 4 GB แหล่งเก็บข้อมูลภายใน 64 GB สามารถเพิ่มได้ผ่านทาง microSD Card 

กล้องหลังของ Moto E40 นั้นเป็นระบบ 3 เลนส์โดยจะมีเซ็นเซอร์หลักความละเอียด 48 MP ทั้งนี้ Moto E40 มีแบตเตอรี่ความจุ 5,000 mAh ทว่าน่าเสียดายที่รองรับการชาร์จที่กำลังไฟฟ้าสูงสุดที่ 10 W เท่านั้น สำหรับในเมืองไทยเรานั้นคงต้องคอยติดตามกันต่อไปว่าจะมีเข้ามาจำหน่ายอย่างเป็นทางการหรือไม่

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก