Samsung Galaxy S21 ข้อมูลมาเพิ่มแล้ว อาจมีการลดต้นทุนสเปกรุ่นเล็ก

มีข่าวหลุดใหม่เกี่ยวกับสเปกมือถือ Samsung ตัวท็อปรุ่นต่อไปอย่าง Galaxy S21 มาให้ดูเพิ่มกันอีกแล้ว ข้อมูลจากเว็บไซต์ Android Police เริ่มจากหน้าจอใหม่ขนาด 6.8 นิ้ว LTPO ความละเอียด QHD ปรับปรุงจากเดิมที่เคยเป็น 6.7 นิ้ว ความละเอียด FHD+ LTPS บน S20+

samsung galaxy s21

แต่จุดที่มีการพูดถึงและดูน่าสนใจมากเป็นพิเศษ คือการใส่ฝาหลังแบบพลาสติกมาให้ในรุ่นเริ่มต้น เหมือนกับใน S20 FE ซึ่งสาเหตุเท่าที่วิเคราะห์ดู อาจะเป็นผลมาจากต้นทุนในการจัดจำหน่าย และอาจจะมีเพียง S21 Ultra เพียงรุ่นเดียวเท่านั้น ที่จะมีการปรับปรุงชุดกล้องหลังใหม่ทั้งหมด

ข้อมูลเพิ่มเติม Samsung Galaxy S21 เรือธงรุ่นต่อไป

โดยจะมีกล้องซูม 2 ตัวเป็น Dual Zoom คือที่ระดับ 3X และ 10X ความละเอียดกล้องหลักที่ 108 ล้านพิกเซล ระบบออโต้โฟกัสแบบเลเซอร์ ถ่ายวิดีโอได้ถึงความละเอียด 8K/30fps

นอกจากนั้นยังมีเรื่องการศัพท์ทางการตลาดใหม่ที่ Samsung คิดขึ้นมาสำหรับการใช้เรียกสีตัวเครื่อง อย่างคำว่า “Phantom” ยกตัวอย่างเช่น “Phantom Violet” ที่อาจจะเป็นการจับคู่ตัวเครื่องกับขอบรอบตัวเครื่องสีทองแดง

ที่มา: Notebookcheck

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก