Samsung Galaxy S21 อาจเปิดตัวเร็วขึ้นเป็น มกราคา ต้นปีหน้า

รายงานหลายแห่งคาดการณ์กันว่า Samsung จะเตรียมเปิดตัว Galaxy S21 ในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ แทนกำหนดการที่วางไว้เป็นกุมภาพันธ์เหมือนปกติ สาเหตุก็คือการตั้งเป้าช่วงชิงส่วนแบ่งตลาดกลับมาจาก Huawei ให้ได้นั่นเอง และคาดว่าจะสามารถวางขายได้ภายในปลายเดือนมกราคม แทนที่จะเป็นช่วงต้นเดือนมีนาคม

Samsung Galaxy S21

มีข้อมูลจากแหล่งข่าววงในบอกว่าสต็อกอะไหล่ชิ้นส่วนต่าง ๆ ของ Huawei ก็กำลังมีปัญหาขนาดแคลน ซึ่งนั่นอาจทำให้ประสบปัญหาในการผลิต และออกสินค้ารุ่นใหม่ ๆ ออกมาเพิ่มเติม ส่วนคู่แข่งอย่าง Xiaomi และ Oppo ก็กำลังพยายามใช้จังหวะนี้ เข้าแย่งส่วนแบ่งตลาดมาเป็นของตัวเองด้วยเช่นเดียวกัน

Samsung Galaxy S21 มือถือตัวท็อปเรือธงรุ่นต่อไป จะมาเร็วขึ้นเป็นมกราคมปีหน้า

นอกจากนั้น การเปิดตัวที่เร็วขึ้นของ Samsung ยังจะช่วยลดช่องว่างระยะเวลาที่ทิ้งห่างกับ iPhone 12 ของ Apple ด้วย และอาจช่วยให้ผู้ใช้เปลี่ยนใจหันมาซื้อ S21 แทนได้

samsung unpacked

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ Huawei เคยแย่งชิงตำแหน่งผู้ผลิตมือถือสมาร์ทโฟนจาก Samsung ไปในช่วงไตรมาส 2 แต่ด้วยปัญหาการแบนจากสหรัฐฯ ก็ทำให้ตอนนี้ Samsung กลับมาขึ้นตำแหน่งอีกครั้งในไตรมาส 3

ก็หวังว่าสถานการณ์ของ Huawei จะกลับมาดีขึ้นอีกครั้ง หลังจากที่มีการเปลี่ยนประธานาธิบดีคนใหม่ จาก Donald Trump มาเป็น Joe Biden

ที่มา: GSM Arena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก