หลุด !! ภาพ Mockup ล่าสุดตัวเครื่อง iPhone 8 ที่น่าจะใกล้เคียงกับของจริง ??

i8

มีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับ iPhone รุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวในปีนี้ โดยนักวิเคราะห์และข่าวลือต่างเผยเป็นเสียงเดียวกันว่า Apple นั้นจะจัดเต็มให้กับ iPhone รุ่นใหม่ในปีนี้อย่างแน่นอน เนื่องจากเป็น iPhone รุ่นที่ครบรอบ 10 ปี ซึ่งอาจจะมีชื่อว่า iPhone 8 และจะวางขายพร้อมกับ iPhone 7s และ iPhone 7s Plus โดยกำหนดการเปิดตัว iPhone 8 จะเกิดขึ้นในช่วงเดือนกันยายนเหมือนกับทุก ๆ ปี หรือเหลืออีกประมาณ 4 เดือนเท่านั้น ดังนั้นช่วงเวลาที่เหลือนี้ก็จะมีข่าวลือและภาพหลุดเผยออกมาให้ได้เห็นกันเรื่อย ๆ อย่างแน่นอน

i82

ล่าสุดในวันนี้ได้มีภาพ Mockup ตัวเครื่องที่ถูกคาดการณ์ว่าเป็น iPhone 8 ซึ่งเป็นรายละเอียดล่าสุดที่มีความเป็นไปได้สูงที่ iPhone 8 จะเปิดตัวออกมามีตำแหน่งต่าง ๆ และการออกแบบตัวเครื่องเหมือนกับในภาพ ส่วนรายละเอียดสเปคที่ลือกันนั้นจะมาพร้อมกับหน้าจอ OLED และมีการดีไซน์ตัวเครื่องด้วยหน้าจอแบบ Edge to Edge ซึ่งตัวเครื่องด้านหน้าจะเป็นพื้นที่ของหน้าจอเกือบทั้งหมด โดยมีแผนในการจัดการตำแหน่งของเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือไว้สองแบบ โดยแผนหลักจะนำเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือไปไว้ที่ใต้หน้าจอ ส่วนแผนสำรองจะนำไปไว้ที่ด้านหลังตัวเครื่องเหมือนกับ Samsung Galaxy S8 ซึ่งจากภาพตัวเครื่องที่หลุดออกมานั้น ไม่ได้แสดงให้เห็นปุ่ม Touch ID แต่อย่างไร และบริเวณด้านหลังตัวเครื่องก็ยังเรียบเนียน แต่ก็ยังสรุปไม่ได้เพราะเป็นเพียงเครื่อง Mockup เท่านั้น

Mockup of the Apple iPhone 8 4 e1495133970276

จุดที่น่าสนใจคือการวางตำแหน่งกล้องแบบใหม่เป็นแบบวงรีแนวตั้งแทน ไม่ได้มากับช่องเสียบหูฟังแบบ 3.5 มม. อีกต่อไป สำหรับรายละเอียดต่าง ๆ ติดตามชมได้เลยครับ คาดว่าน่าจะหลุดออกมาให้เห็นกันเรื่อย ๆ ส่วนวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการนั้นรอชมได้ในช่วงเดือนกันยายนที่จะถึงนี้แล้วครับ

 

ที่มา Phonearena 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก