รุ่นเด่น ราคาดิ่ง !! Huawei P20 Pro ราคาเครื่องเปล่า เริ่มต้น 19,900 บาท !!

รุ่นเด่น ราคาดิ่งประจำเดือนนี้เชื่อว่าใครที่ชื่นชอบการถ่ายภาพนั้นจะต้องถูกใจอย่างแน่นอน นั่นก็คือ Huawei P20 Pro นั่นเอง

Huawei P20 Pro ราคาเครื่องเปล่า

Huawei P20 Pro จากสเปคกล้องระดับเทพ และเป็นเรือธงช่วงต้นปีของ Huawei เปิดราคาอยู่ที่ 27,900 บาท แต่ล่าสุดไปเจอราคาอยู่ใน Shopee และ Lazada ที่นำ Huawei P20 Pro เครื่องประกันศูนย์ไทยมาวางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นเพียง 19,900 บาทเท่านั้น ที่สำคัญเป็นราคาเครื่องเปล่า พร้อมกับประกันศูนย์ไทยอีกด้วย จึงได้รับตำแหน่งรุ่นเด่น ราคาดิ่งไปในทันที แต่รีบหน่อยนะครับ เดี๋ยวของจะหมดก่อน

p20pro

จุดเด่นของ Huawei P20 Pro มีคะแนนรวมสูงสุดเป็นประวัติศาสตร์ของ DxOMark โดยอยู่ที่ 109 คะแนน ซึ่งทำคะแนนได้ดีที่สุดไม่ว่าจะเป็น ในด้าน Exposure & Contrast ที่สูงที่สุดที่ 93 คะแนน ส่วนคะแนนด้าน Photo ที่นำแบรนด์อื่นมาโด่งเลยคือในด้านของการ Zoom ที่พุ่งมาอยู่ที่ 73 คะแนน ทำให้คะแนนในการถ่ายภาพสูงถึง 114 คะแนน เป็นผลพลอยได้จากกล้องความละเอียดสูงสุด 40 ล้านพิกเซล และคะแนนการถ่ายวิดีโอสูงที่สุดในกลุ่มที่ 98 คะแนน !!

 

ไปดูบทความทดสอบกล้อง Huawei P20 Pro

ที่มา Shopee Lazada

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก