รุ่นเด่น ราคาดิ่ง !! Huawei P20 ลด เหลือ 14,899 บาท P20 Pro ลดเหลือ 20,000 บาท !!

รุ่นเด่น ราคาดิ่งประจำเดือนนี้เชื่อว่าใครที่ชื่นชอบการถ่ายภาพนั้นจะต้องถูกใจอย่างแน่นอน นั่นก็คือ Huawei P20 Pro และ Huawei P20 นั่นเอง

Huawei P20 ลด

Huawei P20 Pro และ P20 จากสเปคกล้องระดับเทพ และเป็นเรือธงช่วงต้นปีของ Huawei เปิดราคาอยู่ที่ 27,900 บาท แต่ล่าสุดไปเจอราคาอยู่ใน Shopee และ ทีนำ Huawei P20 Pro และ P20 เครื่องประกันศูนย์ไทยมาวางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นเพียง 14,899 บาทเท่านั้นสำหรับ Huawei P20 ที่สำคัญเป็นราคาเครื่องเปล่า พร้อมกับประกันศูนย์ไทยอีกด้วย จึงได้รับตำแหน่งรุ่นเด่น ราคาดิ่งไปในทันที แต่รีบหน่อยนะครับ เดี๋ยวของจะหมดก่อน

เข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ลิ้งค์นี้ได้เลยครับ Huawei P20 Pro  Huawei P20 

p20promotion

p20propromotion

จุดเด่นของ Huawei P20 Pro มีคะแนนรวมสูงสุดเป็นประวัติศาสตร์ของ DxOMark โดยอยู่ที่ 109 คะแนน ซึ่งทำคะแนนได้ดีที่สุดไม่ว่าจะเป็น ในด้าน Exposure & Contrast ที่สูงที่สุดที่ 93 คะแนน ส่วนคะแนนด้าน Photo ที่นำแบรนด์อื่นมาโด่งเลยคือในด้านของการ Zoom ที่พุ่งมาอยู่ที่ 73 คะแนน ทำให้คะแนนในการถ่ายภาพสูงถึง 114 คะแนน เป็นผลพลอยได้จากกล้องความละเอียดสูงสุด 40 ล้านพิกเซล และคะแนนการถ่ายวิดีโอสูงที่สุดในกลุ่มที่ 98 คะแนน !!

ส่วน Huawei P20 โดยเป็นรุ่นน้องเล็กของ P20 Pro ก็ทำคะแนนออกมาได้ดีโดยห่างจากอันดับหนึ่งเพียง 7 คะแนนเท่านั้น ถือเป็นสมาร์ทโฟนกล้องเทพตัวคุ้มรุ่นหนึ่งที่มีราคาไม่เกิน 20,000 บาท แต่ก็ได้ประสิทธิภาพในด้านการถ่ายภาพที่มีคะแนนรวมเกิน 100 คะแนนของ DxOMark โดยมีคะแนนของแต่ละหมวดต่างจาก P20 Pro แค่นิดหน่อย จะมาต่างมากตรงคะแนนการ Zoom เพราะ P20 มีแค่กล้อง 2 ตัว แต่ประสิทธิภาพโดยรวมแล้วต่างกันน้อยมาก ใครที่อยากได้สมาร์ทโฟนกล้องเทพราคาถูกตัวนี้ไม่ควรพลาดครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก