รอชม !! Microsoft เตรียมส่ง Snapdragon 820 ลงสู่ Phablet Windows 10 Mobile !!

640-XL-qualcomm

ในปัจจุบัน Microsoft ได้เริ่มผลิต Microsoft Lumia 950 และ Microsoft Lumia 950 XL ตั่งแต่ในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา แต่ล่าสุดเมื่อเร็วๆนี้ใน Geekbench พบว่าทาง Microsoft ได้ทำการผลิตอุปกรณ์ที่มีความเร็วสูงกว่า โดยใช้ Qualcomm Snapdragon 820 เป็น CPU ของอุปกรณ์ดังกล่าว

ถึงจะมีข้อมูลดังกล่าวหลุดออกมา แต่ยังไม่ได้มีการตรวจสอบอย่างแน่ชัดว่า การผลิตอุปกรณ์ดังกล่าวนั้นเป็นเรื่องจริง หรืออาจเป็นเพียงแค่แนวคิดเท่านั้น โดยข้อมูลที่ได้มาบอกคร่าวๆว่าอุปกรณ์ดังกล่าวจะมีจอแสดงผล 6 นิ้วความละเอียด 1440×2560 พิกเซล และนอกเหนือจาก Qualcomm Snapdragon 820 Kyro quad-core 2.2 GHz ที่เป็น CPU หลักของมือถือแล้วยังมาพร้อมกับ GPU Adreno 530 อีกด้วย

นอกจากนั้นข้อมูลใน GFXBench ยังแสดงรายละเอียดภายในเครื่อง ซึ่งมีกล้องหลักความละเอียด 20 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหน้ามีความละเอียด 12 ล้านพิกเซล และมีความจุของตัวเครื่องอยู่ที่ใช้งานได้ถึง 43 GBจากทั้งหมด 64 GBที่น่าสนใจคือ GFXBench บอกว่ามี RAM 1.5 GB และใช้ความละเอียดหน้าจอ 1449×2560 พิกเซล ซึ่งตอนแรกเข้าใจกันว่าน่าจะใช้ความละเอียดหน้าจอ 1440×2560 พิกเซลหรือที่เรียกกันว่า QHD

Snapdragon-820-Microsoft-Lumia

ในขณะนี้เอง Microsoft ก็ยังคงเป็นผู้ผลิตสมาร์ทโฟนระดับ Hi-End ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows 10 Mobile ดังนั้นเองสำหรับใครที่กำลังรอการเปิดตัวสมาร์ทโฟนบน Windows 10 Mobile อยู่นี่ก็คงเป็นข่าวดีไม่ใช่น้อย และถ้าหากมีความคืบหน้าอะไรมาเพิ่มเติมทางเราจะรีบมาแจ้งกันให้ทราบโดยเร็วนะครับ

ที่มา phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก