จะรอดหรือไม่?? Microsoft เผย!! รายได้จากยอดขาย Lumia ในไตรมาสที่ 3 ลดลงถึง 54%

15n1006microsofteventlumia950still

ในไตรมาสที่ผ่านมาถือเป็นช่วงลำบากของสมาร์ทโฟน Microsoft Lumia เนื่องจากยอดขายลดลงกว่า 54% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา ซึ่งสรุปว่าในตลอดระยะเวลา 3 เดือน Microsoft สามารถจำหน่าย Microsoft Lumia ได้เพียง 5.8 ล้านเครื่องเท่านั้นเมื่อเทียบกับปีที่แล้วที่มียอดขายถึง 9.3 ล้านเครื่องในไตรมาสเดียวกัน

และเมื่อเทียบกับไตรมาสที่สองที่ผ่านมาพบว่า ในไตรมาสที่สอง Microsoft Lumia มียอดขายกว่า 8.4 ล้านเครื่อง ซึ่งผลที่ออกมานั้นน่าตกใจทีเดียว และเมื่อไม่นานมานี้ Microsoft ได้เปิดตัว 3 สมาร์ทโฟรตระกูล Lumia นั่นคือ Microsoft Lumia 950 และ Microsoft Lumia 950 XL และอีกรุ่นที่ราคาย่อมเยากว่านั่นคือ Microsoft Lumia 550 ซึ่งก็หวังว่าทั้ง 3 รุ่นจะมาช่วยแก้วิกฤตทางการค้าที่กำลังเกิดขึ้นในขณะนี้

แต่ไมว่ายอดขายจะเป็นอย่างไร Microsoft ก็ยังสามารถสร้างรายได้จากสิทธิบัตรต่างๆที่ Microsoft ทำขึ้นกับผู้ผลิตสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ Android รายต่างๆ ในตอนนี้เราอาจจะต้องจับตามองว่า Microsoft Lumia จะมีทิศทางเป็นอย่างไรในอนาคตข้างหน้า

ที่มา PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก