ลือ Microsoft Lumia 950 และ 950 XL อาจจะเปิดตัวในช่วงเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้

Microsoft-Lumia-940-Smartphone-en-Fuite

ดูเหมือนว่าข่าวคราวของทางด้าน Microsoft เกี่ยวกับการออกสมาร์ทโฟนตัวใหม่จะมีการเปลี่ยนแปลงไปๆมาๆได้เกือบทุกวันเลย เพราะจากที่ก่อนหน้านี้ดูเหมือนว่าทาง Microsoft อาจจะข้ามการเปิดตัว Lumia 850 ข้ามไปเปิดตัว Lumia 860 แทนเลยนั้น ล่าสุดข่าวใหม่ได้ออกมาลบล้างข่าวลือนี้แล้ว

จากรายงานล่าสุดชี้ให้เห็นว่าแผนการที่จะยกเลิกการเปิดตัว Lumia 850 นั้นได้ถูกยกเลิกไปแล้ว และเตรียมที่จะเปิดตัวตามปกติแล้ว โดยสเปคของเครื่องนั้นถ้าอ้างอิงตามข่าวเก่านั้นก็จะมาพร้อม จอขนาด 5 นิ้วความละเอียด 1280 x 768 พิกเซล ใช้กระจก Gorilla Glass 3 พร้อมด้วยชิปประมวลผล Snapdragon 410 Quad Core 1.4 GHz ชิปกราฟฟิค Adreno 306 แรม 1 GB รอม 16 GB กล้องหลัง PureView พร้อมเลนส์ Zeiss ความละเอียด 10 ล้านพิกเซล กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล แบตเตอรี่ความจุ 2650 mAh

ส่วนอีกข่าวหนึ่งก็เกี่ยวกับกำหนดการเปิดตัว 2 คู่หูเรือธงตัวใหม่แห่งตระกูล Lumia อย่าง Microsoft Lumia 950 (Talkman) และ Microsoft Lumia 950 XL (Cityman) ที่เคยมีข่าวออกมาว่าจะเปิดตัวในงาน IFA 2015 ที่เบอลินในช่วงเดือนกันยายน แต่ตอนนี้ดูเหมือนจะถูกเลื่อนออกไปในช่วงเดือนตุลาคมแทนแล้ว โดยจจะจัดเป็นงานพิเศาของทาง Microsoft เองเลย คาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากการที่ช่วงนี้มีการเปิดตัวสมาร์?โฟนหลายๆรุ่นด้วยกันไม่ว่าจะเป็น OnePlus หรือ Motoeola จึงทำให้ทาง Microsoft ตัดสินใจทิ้งระยะห่างออกมาอีกเล็กน้อย

 

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก