Microsoft ออกระยะเวลาซัพพอร์ทตัวอัพเดท Surface ถึง 4 ปีครึ่ง

Microsoft ได้ประกาศระยะเวลาสนับสนุนตัวอัพเดทรวมไปถึงตัวอัพเดทความปลอดภัยของ Surface RT เเท็บเล็ต Windows RT จาก Microsoft เองจนถึงเดือนเมษายนปี 2017 ซึ่งนับว่าเป็นการประกาศรับรองอัพเดทที่นานที่สุด ยิ่งกว่า iPhone เเละ iPad รวมไปถึงสินค้าตระกูล Nexus จาก Google เองที่เรียกว่าสนับสนุนตัวอัพเดทนานที่สุดเเล้ว ยังมีเวลาสนับสนุนนานที่สุดเพียง 2 ปีเท่านั้น

surface-rt-shots-hero

อย่างไรก็ตาม ถ้ามองจากระยะเวลาของ Support Lifecycle ของ Microsoft เเล้วส่วนใหญ่จะอยู่ที่ 10 ปี เเต่สำหรับสินค้าที่มีอายุการใช้งานสั้นกว่าอย่างสมาร์ทโฟนหรือเเท็บเล็ตนั้นจึงลดเวลาลงมาเหลือเพียง 5 ปี เเต่ก็ถือว่าดีกว่าที่เเพลตฟอร์มอื่นเสนอมาอย่างมาก

เเต่สำหรับตัว Windows Phone 8 นั้น มีการันตีตัวอัพเดททุกรุ่นอยู่ที่ 18 เดือน ดังนั้นใครที่ไม่อยากซื้อสมาร์ทโฟนเเล้วเเถมเเพ Windows Phone ก็ดูจะเป็นทางเลือกที่ดีครับ เพราะ Android บางรุ่นนั้นไม่เคยได้รับอัพเดทเลยก็มีให้เห็นอยู่มากโดยเฉพาะตัวราคาต่ำกว่าหมื่นบาท อย่างเช่น HTC One V ก็โดนไปเรียบร้อยเเล้ว

 

ที่มา : ComputerWorld

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก