Microsoft ปล่อย Office สำหรับ iPad และ Office Mobile ฟรีสำหรับ iPhone แต่ประเทศไทยรอไปก่อนนะ

ในที่สุด Microsoft ก็ได้ปล่อยให้ดาวโหลด Microsoft Office บนแพลทฟอร์ม iOS แล้ว(เฉพาะ Store ต่างประเทศ) หลังจากที่มีข่าวมาตั้งแต่ปี 2010 โดย Office สำหรับ iOS จะมี 2 แบบได้แก่ Office Mobile สำหรับ iPhone และ เวอร์ชันสำหรับ iPad

office_for_ipad_

โดย Office Mobile จะเป็น App บน iPhone ที่สามารถทำการเปิดดูและแก้ไขเอกสารไม่ว่าจะเป็น Word, Excel และ Powerpoint ส่วนในเวอร์ชันของ iPad จะแยกเป็นแอพ 3 แอพ ได้แก่ Microsoft Word for iPad, Microsoft Excel for iPad และ Microsoft Powerpoint for iPad ทั้งหมดนี้จะปล่อยให้โหลดฟรีครับ แต่กรณีของ Office for iPad หากต้องการสร้างหรือแก้ไขเอกสาร จำเป็นจะต้องลงทะเบียน Office 365 เสียก่อน (ใช้งานฟรี 30 วัน) แต่ถ้าไม่ลงทะเบียนจะทำได้เพียงแค่เปิดดูเอกสารเท่านั้น และ Office สำหรับ iOS จะรองรับการเชื่อมต่อกับ Cloud Storage ของ Microsoft อย่าง Onedrive

wordforipad

excelforipad

powerpointforipad

แต่ Itunes Store ประเทศไทยก็ยังไม่เปิดให้ดาวโหลด Office for iOS นะครับ ส่วนรีวิวการใช้งาน Office for iOS โปรดติดตามได้เร็วๆ นี้ทาง Specphone ครับ

 

ที่มา :?appleinsider, 9to5mac

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก