Microsoft ปล่อยแอพพลิเคชั่น Android ใหม่ 2 ตัว Next Lock Screen กับ Journey & Notes

NextLockScreen

เมื่อวานทาง Microsoft ได้ปล่อย แอพพิลเคชั่นใหม่ 2 ตัวของทาง Android ออกมาซึ่งถูกพัฒนาขึ้นในโปรเจค Garage ซึ่งเป็นโปรเจคที่ช่วยและกระตุ้นให้พนักงานพัฒนาแอพพลิเคชั่นหรือสิ่งต่างๆ นอกเหนือจากงานประจำที่ทำขึ้นมา จึงได้ออกมาเป็นแอพพลิเคชั่น 2 ตัวนี้

ตัวแรกคือ Next Lock Screen เป็นแอพพลิเคชั่นที่จะเข้ามาแทนที่ Lock Screen เดิมๆของ Android โดยเป้าหมายอยู่ที่ต้องการให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงแอพพลิเคชั่นหรือฟังก์ชั่นที่ใช้บ่อยๆได้ง่ายขึ้น และเตือนกำหนดการล่วงหน้า พร้อมทั้งจัดการกับการเตือนนั้นได้ง่ายขึ้น เพียงแค่ปาดไปด้านข้างเท่านั้น อารมณ์เดียวกับหน้าจอ Lock Screen ของทางฝั่ง iOS เลยทีเดียว

playstore

อีกตัวคือ Journey & Notes เป็นส่วนผสมระหว่างการจดบันทึกระหว่างการเดินทางและ Social Network โดยคุณสามารถที่จะเขียน Note ทิ้งเอาไว้ตามเส้นทางที่คุณไปได้ โดยคนอื่นที่ใช้เส้นทางเดียวกับคุณก็สามารถที่จะเข้ามาอ่านได้ว่าคุณทิ้งอะไรไว้ หรือคุณเองก็สามารถที่จะอ่านโน๊ตที่คนที่ผ่านเส้นทางนั้นมาก่อนทิ้งไว้ก็ได้ ทำให้การเดินทางไกลไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

playstore

ใครสนใจแอพพลิเคชั่นตัวไหนก็ลองดาวน์โหลดมาเล่นกันได้ฟรีๆแล้วนะครับตามลิ้งที่แนบไว้ได้เลย

 

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก