ภาพหลุด !! Vivo X5 เผยหมดเปลือกก่อนเปิดตัวใน 24 ชั่วโมงนี้ มากับหน้าจอโค้งด้านข้าง !!

Live-shots-of-the-Vivo-Xplay-5-leak

ในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้ Vivo Xplay 5 จะถูกเปิดตัว ซึ่งจะสมาร์ทโฟนเครื่องแรกที่มากับแรมขนาด 6GB โดยจะเป็นสมาร์ทโฟนในฝันของคนที่ชอบเปิดหน้าแอปพลิเคชันไปมาโดยไม่ต้องโหลดใหม่ให้เสียเวลา จากภาพหลุดได้แสดงให้เห็นหน้าจอโค้งบริเวณด้านข้างตามข่าวลือที่หลุดมาก่อนหน้านี้อีกด้วย โดยมีรายละเอียดคร่าว ๆ มากับหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด 1440 × 2560 QHD ใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 820 โดยก่อนหน้านี้มีคลิปแสดงการทำงานเปรียบเทียบกับ iPhone 6s ซึ่งแสดงให้เห็นว่ามันทำงานเร็วกว่าจริง ๆ  ซึ่งเราไปดูภาพที่หลุดมาแบบไม่มีอะไรปกปิดที่ข้างล่างกันเลยครับ

Live-shots-of-the-Vivo-Xplay-5-leak (1)

 

Live-shots-of-the-Vivo-Xplay-5-leak (2)

Vivo Xplay 5 อาจจะวางขายเฉพาะในประเทศจีน แต่ถึงอย่างไรก็ตามในเดือนกันยายนนั้น ซังซุงได้พูดถึงชิปแรมใหม่ของสมาร์ทโฟนขนาด 6 GB ซึ่งหมายความว่าเราอาจเห็นสมาร์ทโฟนเรือธงตัวต่อไปมากับแรมขนาด 6 GB ในอนาคตอันใกล้นี้

ที่มา phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก