โชว์โหด !! คลิปหลุด Vivo Xplay 5 เปรียบเทียบความเร็วในการเปิดแอปพลิเคชันกับ iPhone 6s !!

Alleged-Vivo-Xplay-5 (3)

เรียกว่าหยุดกระแสความแรงของเรือธงใหม่ของค่าย Vivo อย่าง Vivo Xplay 5 ไม่ได้เลย ซึ่ง Vivo Xplay 5 นี้เป็นสมาร์ทโฟนเครื่องแรกที่มากับแรมขนาด 6 GB LPDDR 4 อาจจะถูกผลิตโดยซัมซุงตามข่าวที่ว่าซัมซุงได้เริ่มผลิตแรมขนาด 6 GB ตั้งแต่ปลายปีก่อน

Vivo Xplay 5 จะถูกเปิดตัวในวันที่ 1 มีนาคมนี้ตามข่าวลือ โดยมีข่าวหลุดต่าง ๆ มากมายซึ่งข่าวหลุดในรอบก่อนเป็นข่าวหลุดจากโปรแกรม Antutu Benchmark ที่แสดงคะแนนที่สูงที่สุดในบรรดาสมาร์ทโฟนขณะนี้ และล่าสุดมีคลิปหลุดออกมาจาก Weibo ของประเทศจีน ได้แสดงให้เห็นประสิทธิภาพในการทำงานเปรียบเทียบกับสมาร์ทโฟนที่ขึ้นชื่อด้านความเร็วอย่าง iPhone 6s

วิดีโอด้านล่างนี้ได้แสดงสมาร์ทโฟน 3 เครื่อง หนึ่งในนั้นคือ iPhone 6s และอีกสองเครื่องเป็นสมาร์ทโฟน Vivo โดยเครื่องที่มีอะไรมาปิดไว้คือ Vivo Xplay 5 ในคลิปแสดงให้เห็นว่า Vivo Xplay 5 มีการเปิด Messages App ที่เร็วกว่าเครื่องอื่น เพราะการทำงานควบคู่กันอย่างชิปประมวลผล Snapdragon 820 และ แรม 6 GB ซึ่งไม่เป็นเรื่องแปลกเลยที่จะทำงานเร็ว และในคลิปยังเห็นอินเตอร์เฟซที่มีลักษณะคล้ายกับ iOS

สำหรับรายละเอียดที่เหลือตามข่าวลือ คือจะมีหน้าจอ 5.5 นิ้ว ที่ความละเอียดแบบ 2K (2560×1440)  และมาพร้อมกับพื้นที่เก็บข้อมูลขนาด 64 GB โดยยังไม่มีข่าวยืนยันว่าเป็นแบบ eMMC หรือ UFS  Vivo Xplay 5 จะมากับ Android Marshmallow ความละเอียดของกล้องหลัง 16 ล้านพิกเซล และกล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล นอกจากนี้จะมีหน้าจอแบบ dual-curved screen ที่มีลักษณะคล้ายกับ Samsung Galaxy S7 Edge อีกด้วย

 

ที่มา phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก