LG ปล่อยภาพขอบล่างของ V30 มาพร้อมหน้าจอขนาด 6 นิ้ว OLED FullVision display

Untitled-1

ใกล้จะเปิดตัวกันแล้วสำหรับสมาร์ทโฟนเรือธงอีกซีรีส์ LG V30 ที่ล่าสุดทาง LG ได้ปล่อยภาพส่วนล่างของ LG V30ให้ดูกันก่อนเปิดตัว ที่แสดงให้เห็นถึงหน้าจอขอบโค้งคล้ายๆ กับ Galaxy S8 แต่มีความบางกว่า 

gsmarena_002 (2)

โดย LG V30 จะมาพร้อมกับหน้าจอ P-OLED ซึ่งจะต่างจากหน้าจอ OLED ตรงที่ด้านในของแผงจอจะใช้เป็นพลาสติกแทนกระจกทำให้หน้าจอภายในจะไม่แตกหากเจอการกระแทกจากภายนอก และยังช่วยให้ LG สามารถทำจอแสดงผลให้โค้งได้ด้วย กระจกด้านหน้าใช้เป็น Gorilla Glass 5 รุ่นล่าสุด หน้าจออัตราส่วน 2:1 (18:9) หน้าจอมีความละเอียดระดับ QHD+ 1440×2880 พิกเซลเหมือนกันกับใน LG G6แต่ขอบด้านบนบางลง 20% ขอบล่างบางลง 50% ขอบเขตสี 148% sRGB coverage , 109% DCI-P3 และรองรับ HDR  Plus

คาดว่า LG จะจัดงานเปิดตัว LG V30 ในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ก่อนงาน IFA ที่ กรุงเบอร์ลิน โดยจะมาพร้อมกับชิป Snapdragon 835, RAM 4GB และกล้องคู่เลนส์ ultra-wide มีรูรับแสงกว้างถึง f/1.6

ที่มา gsmarena , 1

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก