LG เปิดตัว Optimus L ซีรีย์รุ่นสองอย่างเป็นทางการ ทั้ง L3II, L5II และ L7II

จากที่มีข่าวลือ (เกือบ) ทางการออกมา เกี่ยวกับ LG Optimus L รุ่นสองทั้งสามตัวอย่าง L3II, L5II และ L7II ซึ่งก็เรียกว่าตรงกับการเปิดตัวก่อนหน้างานอย่างเป็นทางการของ LG เกือบทุกอย่าง ในตอนนี้ LG ก็ได้ประกาศเปิดตัวมือถือที่ว่ามาอย่างเป็นทางการแล้ว

lgseriesii-120213

สเปคอย่างสมบูรณ์นั้นมีออกมาเพียง Optimus L7II เท่านั้น โดยมีหน้าจอ IPS ขนาด 4.3 นิ้ว ความละเอียด 800 x 480 พิกเซล ซีพียู Qualcomm Snapdragon S4 Play แบบ Dual-Core ระดับเริ่มต้น (ARM Cortex A5 จำนวน 2 คอร์กับ Adreno 203) พื้นที่เก็บข้อมูล 4 GB แรม 768 MB กล้องหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซล กล้องหน้า VGA? มากับ Android 4.1 และแบตเตอรี่ขนาด 2460 mAh

ส่วน Optimus L5II นั้นมีรายละเอียดเพียงว่าจะมีหน้าจอ 4 นิ้ว ความละเอียด 800 x 480 พิกเซล และมากับแบตเตอรี่ขนาด 1700 mAh ส่วน Optimus L3II นั้นมากับหน้าจอ 3.2 นิ้ว ความละเอียด 320 x 240 พิกเซล กับแบตเตอรี่ขนาด 1540 mAh

ทั้งสามรุ่นนั้นมากับดีไซน์ที่ไม่ต่างจากของเดิมมากนัก และมากับแอพประจำเครื่องจาก LG อย่าง QuickMemo ที่รองรับการจดโน้ตแบบ Handwritting ได้, Quick Button ที่สามารถตั้งปุ่มนี้ให้เรียกแอพที่เราใช้งานประจำได้ และ Safety Care ที่สามารถโทรศัพท์ไปหาคนอื่นและแจ้งที่อยู่ปัจจุบันของเราอัตโนมัติเมื่อเกิดเหตุการฉุกเฉิน

ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมของ Optimus L3II และ L5II นั้น น่าจะมีรายละเอียดเพิ่มเติมมาอีกทีหนึ่งครับ

 

 

ที่มา : Android Geek

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก